1500 400
27115 1

Chăm Sóc Khách Hàng TMĐT/Customer Service

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 19/03/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chăm Sóc Khách Hàng TMĐT/Customer Service

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/03/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng: • Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng. • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách vận hành, upload sản phẩm lên sàn TMĐT Alibaba, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. • Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả. • Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm. • Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng. Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Quyền lợi được hưởng

• Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn tùy theo năng lực. (10-13mil) • BHXH, BHYT theo qui định nhà nước • Thưởng quy, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc • Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

• TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, thích môi trường startup, không ngại thử thách các task mới/ multi-task. • Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,... • Tiếng Anh tốt 4 kĩ năng. • Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng. • Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên. • CÓ TRÁCH NHIỆM, luôn đề cao và ưu tiên lợi ích của Công ty. • Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng. • Cầu tiến, có tư duy và tinh thần sẵn sàng làm việc vượt mong đợi. • Sẵn sàng hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình. Cách thức ứng tuyển: Gửi CV tiếng Việt hoặc Tiếng Anh về địa chỉ email: nhu.tran@mediastep.com SĐT: 0935 883 351

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIET NAM
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0935 883 351
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-10-2020

Quy mô:

Công ty Mediastep Sofwave tiền thân là công ty phần mềm, chuyên về thiết kế và phát triển các phần mềm hiện đại nhất hiện nay. Mediastep đang xây dựng một nền thương mại điện tử hoàn toàn mới, đáp ứng các nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng những gì chúng tôi đang làm sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho người dân trong khu vực của chúng tôi. Công ty sẽ có 2 chi nhánh tại Đông Nam Á là Việt Nam và Myanmar. Chúng tôi đang và sẽ tạo ra một môi trường làm việc theo kiểu nước ngoài, hòa đồng, thân thiện và tự do cho nhân viên phát triển bản thân và cùng các cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các nhân sự từ vị trí tập sự cho tới các vị trí quản lý. Với mong muốn góp phần hoàn thiện ngành thương mại điện tử đang rất đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự có năng lực, sáng tạo, nhiệt huyết, niềm đam mê và cố gắng để phát triển bản thân cũng như công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIET NAM

Địa chỉ: 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM

Điện thoại: 0935 883 351

Lượt xem: 2402

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330