1500 400
35547 1

Chăm sóc khách hàng

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 04/04/2024 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 10

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chăm sóc khách hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/04/2024

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
10

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp. - Tư vấn giải pháp sản phẩm hàng hóa cho khách hàng. - Phân tích và làm rõ quyền lợi của khách hàng khi nhập hàng của TP và các điều khoản ràng buộc - Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ. - Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. - Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. - Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng. - Thực hiện gọi điện telesale hàng hóa/dịch vụ theo chỉ tiêu từ phân công của cấp quản lý. - Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. - Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên. (Theo form mẫu có sẵn của Công ty) - Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số. - Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. - Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương : từ 6tr -15tr - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam. - Thưởng lương tháng thứ 13 theo doanh thu của Công ty. - Phúc lợi cơ bản: trợ cấp ốm đau, thai sản, hưu trí, cưới hỏi, tử tuất, tai nạn lao động, các loại bảo hiểm theo quy định của luật Lao động. - Phụ cấp : ăn trưa, tiền điện thoại, tiền xăng xe. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. - Cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực, phẩm chất cá nhân. - Các quyền lợi cụ thể khác ứng viên có thể trao đổi lúc phỏng vấn. - Được đi du lịch một năm một lần.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan. 2. Kỹ năng - Sử dụng thành thạo MS Office. - Có khả năng quản lý công việc, thời gian và làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập. - Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác. - Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp. - Khả năng xử lý thông tin tốt. - Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt. 3. Kinh nghiệm - Không yêu cầu kinh nghiệm. 4. Phẩm chất cá nhân - Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc. - Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao. - Ham học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lí lịch Đơn xin việc Giấy khám sức khoẻ Căn cước công dân

Thông tin thêm

Công ty TNHH Nha Khoa Thiên Phúc
Người liên hệ: DO TU ANH
Điện thoại: 0348777664
Chức vụ: Nhân viên
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 04-03-2024

Quy mô: 100 - 499

Với hơn 15 năm kinh nghiệm về kinh doanh sản xuất nha khoa. Chúng tôi là công ty uy tín nhất trong lĩnh vực nha khoa trên thị trường Việt Nam và là nhà phân phối các sản phẩm ủy quyền của các nhà sản xuất nha khoa có chất lượng hàng đầu thế giới. Với phương châm lấy "DÍNH MỘT LẦN - GẮN MUÔN ĐỜI", chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng các dịch vụ tốt nhất, đa dạng, phong phú với nhiều chủng loại thỏa mãn đầy đủ các yêu cầu của khách hàng, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Công ty luôn mong là một đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Nha Khoa Thiên Phúc

Địa chỉ: 93 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0348777664

Website: https://tpdent.vn/gioi-thieu-ve-chung-toi.html

Lượt xem: 121

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330