1500 400
8444 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Mạnh C&B

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 13/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Mạnh C&B

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện và quản lý công tác tiền lương, thưởng toàn Công ty Hỗ trợ xây dựng kế hoạch ngân sách tiền lương, thưởng hàng năm. Thực hiện công tác tính và thanh toán lương, thưởng các chế độ cho CBCNV tại Công ty, Nhà máy và Chi nhánh. Cập nhật việc tăng - giảm nhân sự trong tháng; các quyết định nhân sự; việc thay đổi lương; thành tích làm việc; quá trình công tác; các vấn đề liên quan đến thu nhập hàng tháng của CBCNV. Nghiên cứu đề xuất cải tiến chính sách tiền lương phù hợp theo từng thời điểm. Thực hiện các chính sách của công ty trong các ngày Lễ, tết, Ngày sinh của CB.CNV,.... Công tác bảo hiểm xã hội, MST, HĐLĐ Công tác chuyên trách An toàn lao động Giám sát và hỗ trợ các chi nhánh, nhà máy Thực hiện các báo cáo cho cơ quan chức năng khi có yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 12.000.000đ-15.000.000đ

- Được nhận lương khoán theo công trình

- Thưởng cuối năm hấp dẫn, du lịch công ty,...

- Được đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp

- Chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ, từ 25 – 35 tuổi Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng/ Đại học thuộc Đại học các ngành liên về Quản trị nhân sự, Hành chính nhân sự.... Ít nhất 2 năm làm việc với vị trí tương đương Kỹ năng đàm phán và thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp Kỹ năng máy tính thành thạo, bao gồm Microsoft Office Suite (Word, PowerPoint, Outlook và Excel). Kỹ năng quản lý thời gian. Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng. Có tính cẩn thận, chi tiết, chỉnh chu trong công việc Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời hạn, đồng thời duy trì thái độ tích cực.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty TNHH THANG MÁY SANYO MINH LONG
Người liên hệ: Mr Hải
Điện thoại: 09667 57679
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 08-03-2017

Quy mô:

– Công ty thang máy Minh Long được thành lập từ năm 2003 đến năm 2011 liên doanh với cty SANYO LIFT CO ,. LTD – Japan, thành lập Công ty liên doanh thang máy SANYO MINH LONG, đến nay Công ty thang máy SANYO MINH LONG đã trở thành công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất , lắp đặt và bảo trì thang máy tại Việt Nam và Đông Nam Á. – SANYO MINH LONG đã cung cấp dòng thang máy nhỏ cho thị trường Nhật Bản. – Công ty thang máy Minh Long đã mở rộng chi nhánh và hệ thống bảo hành bảo trì tại các thành phố lớn trên phạm vi cả nước. Nghành Nghề Hoạt Động : – Thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo trì các loại thang máy tải khách, thang quan sát, tải hàng, tải xe Ôtô, tải giường bệnh. – Cung cấp thang máy nhập nguyên chiếc, thang cuốn ,….

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THANG MÁY SANYO MINH LONG

Địa chỉ: 77 Tô Hiệu, P Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0966 757679

Website: http://sanyoelevator.com.vn/

Lượt xem: 4130

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330