1500 400
34593 1

Sales Manager

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 13/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Sales Manager

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Khác

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1/ Lập kế hoạch phát triển kinh doanh - Lập kế hoạch mua hàng, nhập hàng, bán hàng cho hàng mới về, phân vùng bán hàng, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện. - Kết hợp với các POS để tổ chức các chương trình đẩy mạnh bán hàng, luân chuyển hàng hóa - Hoạch định số lượng và tiêu chuẩn đại lý, sản phẩm, giá trị. Định hướng phát triển, quy định và tiêu chí thực hiện: mỗi thương hiệu, nhóm thương hiệu của mỗi nhà cung cấp, tổng hợp thương hiệu. - Kế hoạch làm hình ảnh, cấp phát POP hoặc POSM cho các cửa hàng. - Kế hoạch huấn luyện đào tạo cho đại lý trên toàn quốc - Thực hiện các báo cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng năm, quý, tháng, tuần theo quy định của công ty 2/ Chiến lược phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường - Xây dựng chiến lược ngắn hạn- dài hạn cho mỗi nhóm hàng và thương hiệu - Chiến lược xây dựng thương hiệu và trưng bày hình ảnh tại các đại lý theo tiêu chuẩn của mỗi thương hiệu mang tính thu hút khách hàng - Xây dựng chiến lược phân phối hàng hóa, sản phẩm trên qui mô toàn quốc - Chiến lược đẩy mạnh các thương hiệu house brand trên thị trường cạnh tranh trực tiếp với đối thủ - Hoạch định chiến lược triển khai và đánh giá hiệu quả của chương trình trade marketing - Đề xuất các vấn đề liên quan đến việc phân phối sản phẩm theo quy cách của nhà sản xuất và ban tài chánh, chính sách chiết khấu, chính sách hậu mãi, tiêu chí tồn kho theo chỉ tiêu BGĐ đề ra - Đưa ra các chiến lược điều hành kinh doanh thương mại, phát triển sản phẩm, các chương trình khuyến mã, tiếp cận thị trường hiệu quả nhất - Tìm hiểu về cơ hội kinh doanh, nâng cao lợi nhuận và mở rộng thị trường - Quản lý được số lượng khách then chốt (khách hàng hiện có và khách hàng mới) nhằm cải thiện số đại lý hiện có và phát triển số đại lý mới - Xem xét và đánh giá các đối tác chiến lược tiềm năng, đánh giá những rủi ro ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty, đề ra các biện pháp để chiếm lĩnh thị phần trên thị trường - Cập nhật sự thay đổi của các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty - Phân tích dữ liệu doanh nghiệp liên quan đến hoạt động kinh doanh, đưa ra các giải pháp - Đại diện tập đoàn làm việc với đối tác, khách hàng. 3/ Kiểm soát hoạt động kinh doanh - Kiểm soát hàng tồn kho, mức độ phân phối sản phẩm và các qui định kinh doanh từng vùng gồm: Quy trình quy định bán hàng, nhập hàng, quản lý hình ảnh tại các POS áp dụng đúng theo tiêu chuẩn, nguyên tắc thương hiệu - Kiểm soát việc cung cấp và sử dụng các vật dụng trưng bày – POSM tại các đại lý - Kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh cấp dưới, kiểm soát nhân viên kinh doanh đảm bảo thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của tập đoàn gồm: tác phong làm việc, nguyên tắc công việc, đạo đức nghề nghiệp. 4/ Quản lý nhân sự, huấn luyện và đào tạo - Xây dựng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp gồm: đạo đức kinh doanh, nguyên tắc ứng xử, nguyên tắc thương hiệu, hàng hóa, dịch vụ khách hàng - Xây dựng đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về hàng hóa, thương hiệu, hình ảnh trưng bày và chăm sóc khách hàng - Tổ chức các chương trình huấn luyện về kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ... - Định hướng và xây dựng lộ trình nghề nghiệp và con đường thăng tiến cho nhân viên cấp dưới. 5/ Nghiên cứu và phát triển sản phẩm - Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp và định hướng hàng hóa - Nghiên cứu thị trường phát triển các dòng sản phẩm cao cấp, khách hàng ưa chuộng và thanh lọc các dòng sản phẩm không còn phù hợp cạnh tranh trên thị trường - Bám sát các đối thủ bán những sản phẩm có ảnh hưởng đến sản phẩm công ty và đưa ra các chiến lược cho việc cạnh tranh - Kiểm soát các hành vi phạm liên quan đến hàng không chính hãng trong khu vực.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập mỗi tháng trên 10 Triệu + Phụ cấp Phụ cấp: 30k/ngày (cơm trưa) + 10k/ngày (gửi xe) + xăng xe + sim Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định. Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của nhà nước. Thưởng Lễ/Tết + Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau... Mua hàng tiêu chuẩn: theo quy định Công Ty (discount 50%) Thưởng thành tích năm. Hoa hồng theo chính sách của công ty
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm vị trí Sales Manager toàn quốc Có kinh nghiệm về phân phối hàng cao cấp, khả năng mở rộng điểm bán, phát triển thị trường toàn quốc tốt Có kiến thức chuyên sâu về kênh Wholesale, thời trang cao cấp, FMCG, rượu .... Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 5 năm Có kỹ năng quản lý, lên kế hoạch, đào tạo nhân viên Tiếng anh tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN AR
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 028 3929 5929
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-06-2023

Quy mô:

Tập đoàn mắt kính ÁNH RẠNG (AR GROUP) là Nhà phân phối số 1 về mắt kính chính hãng tại Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN AR

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa Nhà Sài Gòn Finance Center, số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3929 5929

Website: https://argroup.com.vn/

Lượt xem: 2156

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330