1500 400
33689 1

Kỹ Sư Điện

Địa điểm: Quảng Ngãi | Hạn nộp: 14/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Điện

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Quảng Ngãi

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Khảo sát công trình và lựa chọn phương án thi công phù hợp Khảo sát công trình sắp tiến hành thiết kế thi công hệ thống điện. Tiếp nhận bản vẽ từ đơn vị xây dựng, thông tin về kết cấu công trình. Phác thảo nơi đặt hệ thống phát điện hoặc trạm cung cấp điện. Nắm rõ kết cấu công trình và kế hoạch thi công. Tiến hành thiết kế hệ thống điện, đưa ra những phương án phù hợp với quá trình công trình được xây dựng. Thực hiện thống kê vật tư và lập dự án thi công Thống kê các thông tin vật tư để hoàn thiện hệ thống điện tại công trình. Đưa ra những con số cụ thể về hạng mục thi công. Kết hợp cùng bộ phận thi công trực tiếp tiến hành lập dự án thi công.

Quyền lợi được hưởng

- Lương : 20 - 25tr/ tháng - Lương tháng 13 theo quy định và thưởng cuối năm phụ thuộc năng lực, thành tích và kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty; - Thưởng Lễ Tết theo quy định - Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định - Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực; - Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty. - Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Giới tính Nam Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Kỹ sư điện Kiến thức: Thành thạo các phần mềm chuyên ngành Kỹ năng làm việc nhóm, chịu đc áp lực khi giải quyết nhiều dự án 1 lúc, kỹ năng giao tiếp, điềm đạm. Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, sẵn sàng làm việc tăng ca khi có yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Phúc Thành An
Người liên hệ: Ms Linh - Phòng HCNS
Điện thoại: phucthanhan.jsc@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 06-02-2023

Quy mô:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC THÀNH AN được hình thành trong thời kỳ đất nước trên đà phát triển và đổi mới. Xây dựng trở thành một trong những nhiệm vụ cấp thiết nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao về cơ sở hạ tầng. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC THÀNH AN đã hoạt động lĩnh vực xây dựng 15 năm là một trong những doanh nghiệp được thành lập nhằm góp phần vào sự nghiệp phát triển và đổi mới của xã hội. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, đến nay PHUCTHANHANJSC.COM đã vươn lên trở thành một Công ty có uy tín, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường xây dựng. Đã tham gia thi công các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận và một số tỉnh lân cận. Các công trình do Công ty thi công đều đạt chất lượng tốt, đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ mỹ thuật, được các chủ đầu tư đánh giá cao. Với bộ máy lãnh đạo tổ chức điều hành gọn nhẹ, năng động, phù hợp với cơ chế thị trường. Đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân kỹ thuật lành nghề, thiết bị công nghệ thi công đồng bộ, Công ty khẳng định: Hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng và tiến độ các công trình lớn nhỏ với giá thành hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Phúc Thành An

Địa chỉ: 41OT08 Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Lượt xem: 1655

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330