1500 400
3635 1

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SHOWROOM

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 15/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG SHOWROOM

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nhận ca, kiểm tra hàng hóa, sản phẩm theo yêu cầu 7S. - Chủ động xác định nhu cầu của khác hàng. - Chủ động giới thiệu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ. - Phối hợp với nhân viên đấu nối, chủ động trình diễn sản phẩm và thăm dò cảm nhận của khách hàng. - Chủ động giới thiệu các sản phẩm khác để khách hàng so sánh, lựa chọn và giới thiệu chương trình khuyến mại (nếu có). - Chốt giao dịch với khách. - Chủ động cảm ơn khách hàng (dù mua hay không). - Lập báo giá cho khách hàng và chăm sóc khách hàng (các phát sinh của khách hàng và thắc mắc của khách hàng phải được giải quyết kịp thời). - Lập Hợp đồng kinh tế, xác nhận đặt hàng, chiết khấu cho khách hàng (nếu có) theo quy định của công ty. - Làm lệnh sx trình ban Giám đốc phê duyệt trước khi chuyển lên nhà máy. - Cập nhật vào phần mềm và lưu giữ thông tin khách hàng theo quy định. - Phân loại, đánh giá khách hàng theo mức độ thỏa mãn (hài lòng – chưa hài lòng). - Thuộc và thực hiện thường xuyên yêu cầu 7S trong ngành bán lẻ (đã đào tạo). - Phối hợp với các thành viên trong bộ phận cũng như các thành viên khác trong công ty để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.

Quyền lợi được hưởng

Lương upto 17tr (thoả thuận theo năng lực) + phụ cấp và phúc lợi khác Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động trong một Công ty đang phát triển nhanh Thưởng các ngày lễ trong năm và tết cuối năm, tham quan, nghỉ mát hàng năm. Chính sách thâm niên, được xét nâng lương đinh kỳ hàng năm . Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH,BHTN, phép năm, ... theo quy định của Luật lao động .
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Am hiểu thị trường cung ứng, các thị trường tiềm năng của sản phẩm - Khả năng trình bày thuyết phục, rõ ràng; khả năng đàm phán tốt. Phán đoán, kết luận vấn đề nhanh và chính xác. - Khéo léo, tế nhị, lịch sự, nhã nhặn và linh hoạt sử lý tình huống tốt - Vui vẻ, cần cù, chịu khó, trung thực chịu được áp lực công việc. - Phối hợp làm việc với đồng nghiệp một cách chuyên nghiệp có văn hóa.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và Thương mại Phương Linh
Người liên hệ: Phòng Hành Chính nhân sự
Điện thoại: 04.35558875
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-07-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH sản xuất cơ điện và TM Phương Linh được thành lập theo GPKD ngày 10/4/2000. Là Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các loại Quạt Công nghiệp, hệ thống hút lọc bụi - xử lý môi trường, đồng thời sản xuất và cung cấp tủ, bảng điện phục vụ ngành công nghiệp. Với hệ thống máy móc hiện đại, máy cắt laser - chấn CNC phục vụ cho SX.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và Thương mại Phương Linh

Địa chỉ: Phòng B, tầng 6, tháp A, số 18 Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04.35558875

Website: www.phuonglinh.vn

Lượt xem: 25176

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330