1500 400
19967 1

Trưởng Ban Kiểm Soát

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 19/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Ban Kiểm Soát

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Khác

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

-Lập kế hoạch trình Chủ tịch Hội đồng Quản trị phê duyệt chương trình kiểm tra kiểm soát theo định kỳ hoặc đột xuất các hoạt động của Tập đoàn. - Giám sát việc thực hiện và sự tuân thủ (nghị quyết của đại hội đồng cổ đông, điều lệ của Tập đoàn, các hệ thống quy chế/quy trình, Pháp luật ...) của Tập đoàn trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và điều hành. - Tổ chức bộ máy cán bộ chuyên trách của Ban, cơ cấu cán bộ, phân công công tác, xây dựng chức năng nhiệm vụ, thiết lập mối quan hệ công tác và đề xuất cải tiến để phù hợp với yêu cầu công việc của Ban. - Triển khai công tác đào tạo, phổ biến chế độ chính sách cho các đối tượng trong Tập đoàn trong các lĩnh vực liên quan trên cơ sở khắc phục, cải tiến, đổi mới, xử lý hoặc phòng ngừa liên quan đến kết quả kiểm toán nội bộ ; kiến nghị cải tiến hệ thống văn bản của nội bộ Tập đoàn (Điều lệ Tập đoàn, hệ thống quy chế, quy trình của các phòng Ban, bộ phận) phù hợp với chế độ chính sách pháp luật hiện hành. -Tổ chức thực hiện chương trình kiểm toán, kiểm tra kiểm soát theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt hoặc kiểm tra xác minh làm rõ các vụ việc phát sinh trong Tập đoàn và có đề xuất kiến nghị Chủ tịch Hội đồng Quản trị xử lý theo quy định hiện hành. - Tham mưu cho Chủ tịch Hội đồng Quản trị giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà thầu, khách hàng và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng Quản trị.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập thỏa thuận khi trao đổi Môi trường làm việc chuyên nghiệp Bảo hiểm toàn diện Đảm bảo đầy đủ chính sách phúc lợi theo quy định Tham gia các khóa đào tạo nâng cao
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán. - Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương tại các công ty hoạt động theo mô hình Tập đoàn có hoạt động Kiểm soát nội bộ được triển khai hệ thống bài bản, chi tiết, hiệu quả. - Có kinh nghiệm vận hành đủ các chức năng của Kiểm soát nội bộ: + Quản trị rủi ro + Xây dựng, kiểm soát và cải tiến Quy trình. + Kiểm soát Tài chính. + Kiểm soát Tuân thủ (Ưu tiên UV có hiểu biết về kiểm soát hoạt động Thương mại, sản xuất). - Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, phát triển chuyên sâu về hệ thống & quản trị rủi ro. - Là người có bản lĩnh; chính trực, quyết đoán; khả năng thương lượng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ: Khu 8 xã Phù Ninh , Huyện Phù Ninh , Phú Thọ , Viet Nam

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam (VietMec)
Người liên hệ: Mr Tài
Điện thoại: 0912022358
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-09-2018

Quy mô:

Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam (VietMec) hình thành thành trên cơ sở kế thừa và phát huy những kinh nghiệm Đông y truyền thống của dân tộc. Sau nhiều năm trăn trở, VietMec được thành lập vào năm 2011 với khát vọng tạo nên những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe thương hiệu Việt chất lượng quốc tế, được làm từ chính những nguồn dược liệu quý trong nước. Các sản phẩm mang thương hiệu VietMec là thành quả nghiên cứu đầy trách nhiệm và tâm huyết bởi mong muốn thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa thói quen “người Việt dùng thuốc Việt” và khẳng định niềm tin vào thuốc Việt trong cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam (VietMec)

Địa chỉ: Khu 8 Xã Phù Ninh - Huyện Phù Ninh - Tỉnh Phú Thọ

Điện thoại: 0912 022358

Lượt xem: 12012

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330