1500 400
23574 1

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 30/03/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/03/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động kinh doanh

- Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh, cụ thể như mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho doanh nghiệp.

- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp. Chịu trách nhiệm bao gồm hoạch định, lên kế hoạch, lãnh đạo, tổ chức triển khai kế hoạch và kiểm tra quá trình thực hiện kế hoạch. Quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên kinh doanh, là một người huấn luyện, hỗ trợ các thành viên khác hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

- Phân tích dữ liệu bán hàng và kết quả kinh doanh nhằm đưa ra dự báo về doanh thu theo năm, theo quý của công ty cũng như phát triển kế hoạch phù hợp theo từng giai đoạn. Những dữ liệu này được lưu trữ lại để sử dụng cho việc tham khảo trong tương lai.

- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.

- Làm việc trong mối quan hệ hợp tác với bộ phận marketing nhằm phát triển các kế hoạch cũng như quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Phối hợp làm việc với các phòng ban khác.

2. Quản lý nhân sự:

- Đặt ra chỉ tiêu, tiêu chuẩn công việc cho nhóm các nhân viên kinh doanh và các đại diện bán hàng. Các chỉ tiêu, tiêu chuẩn này cần là các chỉ tiêu thực tế và có tính khả thi.

- Là người thúc đẩy các thành viên trong nhóm làm việc như một đơn vị độc lập hướng tới hiệu quả chung của công ty. Thực hiện các cuộc trao đổi ngắn với từng cá nhân về hiệu suất, hiệu quả làm việc hàng tuần và trao đổi sâu hàng năm.

- Đảm bảo hiệu suất làm việc của các đại diện bán hàng là một trong các nhiệm vụ quan trọng của trưởng phòng kinh doanh. Tổ chức việc tập huấn nâng cao năng lực, đảm bảo nhân sự trong bộ phận có đủ khả năng sử dụng các công nghệ mới trong công việc. Ngoài ra, còn có nhiệm vụ đảm bảo mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ giữa các cá nhân trong bộ phận

- Đặt ra các tiêu chí đánh giá, cơ chế thưởng - phạt. Trong trường hợp cần thiết, sẽ ra quyết định sa thải đối với những đại diện bán hàng không đạt được chỉ tiêu công việc, hoặc báo cáo với ban lãnh đạo để có những xử lý phù hợp với những trường hợp nghiêm trọng hơn.

- Trong một số trường hợp, giám sát hoạt động của các quản lý kinh doanh cấp địa phương và cấp khu vực.

- Phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty, nâng cao năng lực của các nhân sự mà mình quản lý.

- Chịu trách nhiệm truyền cảm cảm hứng cho nhân viên, làm động lực khiến họ luôn trong tư thế sục sôi chiến đấu và hăng hái, nhiệt tình với công việc.và khích lệ tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh, khiến họ hài lòng và có hứng khởi trong công việc.

- Bên cạnh công việc quản lý hoạt động kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh là người lên kế hoạch, chỉ tiêu và các tiêu chuẩn cho những thành viên trong phòng của mình.

- Chịu trách nhiệm huấn luyện, đào tạo cho các nhân sự của mình về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu công việc một cách tốt nhất.

- Tham gia vào quá trình setup nhân sự, tuyển dụng nhân sự và đào tạo nhân viên mới, đảm bảo họ nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc..

3. Quản lý nhu cầu của khách hàng

- Dành nhiều thời gian cho khách hàng và người tiêu dùng - những người sẽ mua và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Sales Manager cần luôn hiểu được nhu cầu của khách hàng và chặt chẽ theo dõi sở thích của họ.

- Khi có vấn đề xảy ra, hoặc nếu nhận được những phàn nàn của khách hàng, phải tìm cách giải quyết hoặc báo cáo với ban lãnh đạo để xử lý sớm nhất có thể.

- Để tăng nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của khách hàng, Sales manager sẽ đưa ra các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi phù hợp. Những chương trình này sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng dựa trên các kết quả phân tích và dự báo.

- Là cầu nối giữa doanh nghiệp và người mua hàng, giúp duy trì mối quan hệ cung - cầu và giữ chân khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

* Thực hiện các công việc phát sinh khác trong phòng và do Ban giám đốc giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Được ký kết HĐLĐ và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo đúng quy định của nhà nước.

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ về ngày nghỉ lễ tết, nghỉ mát, tiệc nhân viên...theo quy định của công ty.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 7.30-17.30 hàng ngày từ T2 đến T7, nghỉ chủ nhật.

- Có phòng trọ miễn phí cho nhân viên ở xa nhà.

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học trở lên chuyên nghành Kinh tế, Marketing, Tài chính, …

- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh

- Độ tuổi: 8x

- Kinh nghiệm thực tế: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng

+ Kỹ năng giao tiếp;

+ Kỹ năng quản lý;

+ Kỹ năng giải quyết vấn đề;

+ Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;

+ Kỹ năng đào tạo, huấn luyện;

+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;

+ Kỹ năng đánh giá, phân tích

- Tố chất, phẩm chất:

+ Có tầm nhìn xa trông rộng;

+ Lắng nghe và tích cực phản hồi về nhân viên;

+ Khả năng định hướng dịch vụ khách hàng;

+ Biết tạo dựng niềm với đội ngũ nhân viên;

+ Không ngừng học hỏi, sáng tạo, đổi mới.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch ( công chứng)

- Bằng cấp (công chứng)

- Chứng minh thư, sổ hộ khẩu (công chứng)

- Giấy khám sức khỏe

- 04 ảnh 3x4

* Địa chỉ: Số 25/85 đường Lĩnh Nam , Quận Hoàng Mai , Hà Nội , Viet Nam

* Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0911815570
Chức vụ: Trưởng phòng
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-06-2019

Quy mô: 25 - 99

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN Trụ sở: Số 5-7 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội Chi nhánh: Số 25 ngõ 85 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội Showroom 1: Số 5-7 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội Showroom 2: 335 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Showroom 3: Số 25 ngõ 85 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội Tổng kho: Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - lâm nghiệp và dân dụng với hơn 20 thương hiệu sản phẩm có chất lượng được khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm. Hiện nay, Công ty là Tổng đại lý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, dụng cụ cầm tay chạy điện, chạy pin, chạy xăng, máy phát điện… của Makita, Maktec, Yamaha, Honda, Echo, Stihl... Nhiều năm liền Công ty được các hãng ủy quyền là nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN

Địa chỉ: Số 25 ngõ 85 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 02436334607

Website: www.phonglien.vn

Lượt xem: 2172

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330