1500 400
35602 1

Nhân viên may mẫu

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 23/05/2024 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên may mẫu

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/05/2024

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Nhận hàng từ bộ phận rập, kiểm tra rập, mẫu vải, nguyên phụ liệu so với hình ảnh thiết kế. - Thực hiện may đúng theo yêu cầu, đảm bảo lên đáp ứng đúng ý tưởng thiết kế. -Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan những biến động của mẫu, nguyên phụ liệu, máy móc trong quá trình chế thử hoặc mẫu không khớp để có sự điều chỉnh phù hợp. Kiểm tra 100% sản phẩm khi may xong, ghi vào phiếu may mẫu những thông tin cần thiết của sản phẩm và ký xác nhận. - Thực hiện công tác hướng dẫn công nhân chuyền sản xuất khi có yêu cầu. -Các công việc khác có liên quan đến phòng phát triển mẫu và may mẫu.

Quyền lợi được hưởng

-Mức lương: VND10,000,000-15,000,000 (có phụ cấp nếu có thể giao tiếp bằng tiếng Trung) -Nghỉ thứ 7 cách tuần và các chủ nhật. -Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế -Lương tháng thứ 13 và các ngày lễ tết khác theo quy định của công ty, công đoàn -Review lương sau khi thử việc và review lương hằng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

-Có kinh nghiệm may các máy như 1 kim, vắt sổ, kansai. -May hoàn thiện được các sản phẩm như áo polo, quần và áo khoác thể thao. Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm mặt hàng thể thao. -Ưu thích công việc may. -Thái độ làm việc hoà nhã, hợp tác.

Yêu cầu hồ sơ

Đơn xin việc Sơ yếu lí lịch Hộ khẩu thường trú, sổ tạm trú (nếu có) CCCD Bằng cấp có liên quan (nếu có)

Thông tin thêm

Công ty TNHH Yuan Li Chia Enterprise
Người liên hệ: Jessie Nguyen
Điện thoại: 0906274347
Chức vụ: Nhân viên
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 21-03-2024

Quy mô: 10 - 24

Yuan Li Chia Co., LTD được thành lập vào năm 1985, là xưởng vải và may mặc có văn phòng chính tại Đài Loan, văn phòng đại diện tại Việt Nam, và 2 xưởng may tại Long An. Tiêu chí lớn nhất của YLC là mang đến cho khách hàng dịch vụ may mặc hoàn thiện nhất từ khâu dệt vải, phát triển mẫu đến khi hàng rời cảng. Chúng tôi luôn tích cực chiêu mộ những nhân sự trung thực, tài năng về với công ty để cùng phát triển ngày một lớn mạnh hơn. Yuan Li Chia Co., LTD was established in 1985. We are textile and garment company with headquarter in Taiwan, a representative office in Vietnam, and two garment factories in Long An. Our biggest aim is to provide buyers with comprehensive services, from fabric to ready-to-wear garments through our continuous efforts in business integration. We bring buyers convenient procurement solutions, short lead times, and stable quality, use the most advanced technology and innovative thinking, excellent technology and management. We're always actively seeking the best talents to join our company. Together we can cooperate and thrive.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Yuan Li Chia Enterprise

Địa chỉ: 37-39 đường số 6, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, HCM

Điện thoại: 0906274347

Website: https://chengye-ft.com/

Lượt xem: 200

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330