1500 400
34707 1

Kỹ Thuật Viên Triển Khai Phần Mềm

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 27/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Thuật Viên Triển Khai Phần Mềm

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
27/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Kỹ sư triển khai dự án xử lý ảnh trong ngành công nghiệp. Mục đích chính là kiểm soát chất lượng của sản phẩm trong dây chuyền sản xuất. Ngoài ra phần mềm cũng kết hợp với máy móc tự động hoặc robot để thực hiện các yêu cầu bài toán khác nhau. Kỹ sư sử dụng nền tảng phần mềm (do công ty tự phát triển) để xử lý các bài toán khác nhau. Một số ví dụ của ứng dụng: - Định vị: trong dây chuyền sản xuất sẽ có công đoạn dán nhãn lên sản phẩm (ví dụ dán label lên vỏ hộp), hoặc máy tự động bắt vít vào sản phẩm. Label, hay ốc vít đều cần tiền xử lý bằng xử lý ảnh để định vị, phát hiện sai số về độ lệch để máy móc/robot arm có thể hiệu chỉnh lại vị trí.- Kiểm tra hình dáng: đo đạc kích thước của sản phẩm, so sánh biên dạng của sản phẩm so với tiêu chuẩn. - Đánh giá ngoại quan chất lượng: sản phẩm cần được giám định chất lượng ngoại quan (người nhìn trực tiếp bằng mắt) trước khi được đóng gói. Một số lỗi thường gặp như bị xước, bị bẩn, bị biến dạng. Có thể áp dụng công nghệ xử lý ảnh, kết hợp với AI (trí tuệ nhân tạo) để giám định, phân loại kết quả thay thế cho con người. Tất cả các ứng viên sẽ được đào tạo theo lộ trình lý thuyết về xử lý ảnh, hệ thống camera, hệ thống đèn chiếu sáng, sử dụng phần mềm xử lý ảnh, quy trình giải quyết bài toán trước khi triển khai dự án.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. - Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa học bên ngoài để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. - Được ký hợp đồng lao động chính thức ngay sau thời gian thử việc nếu đạt yêu cầu và hưởng các quyền lợi đúng luật lao động, hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm. - Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí (Liên hoan, nghỉ mát, văn thể mỹ…). - Thưởng tháng lương 13, thưởng doanh số cuối năm. - Phụ cấp ăn trưa.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Học Vấn : Trung cấp Nghề, Cao Đẳng Tốt nghiệp một trong những chuyên ngành Điện, điện tử, điều khiển tự động, cơ điện tử hoặc có các hiểu biết tương đương Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn sẵn sàng học hỏi kiến thức nâng cao chuyên môn Có thể đi công tác theo sự điều động của cấp trên

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH ST4I
Người liên hệ: Công Ty TNHH ST4I
Điện thoại: sales@st4ijsc.com
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-07-2023

Quy mô:

Công ty ST4I Limited Company – Smart Technology for Industry được biết đến là một trong những công ty công nghệ cao tập trung vào ngành công nghiệp tại Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài, xây dựng và phát triển bởi các đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp, đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. ST4I Co.,Ltd (https://st4ijsc.com/) tập trung phát triển công nghệ cao hỗ trợ trong công nghiệp đa lĩnh vực như: điện – điện tử, công nghiệp chế tạo, may mặc, chế biến thực phẩm, v.v… Công ty chuyên về nghiên cứu, phát triển, chế tạo các máy móc tự động hóa, thiết kế phần mềm thị giác máy tính giúp kiểm tra chất lượng sản phẩm, thương mại hóa một số đồ dùng tiêu hao, máy móc trong công nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH ST4I

Địa chỉ: 285 đường Phúc Lợi - Phường Phúc Lợi - Quận Long Biên - Hà Nội

Website: https://st4ijsc.com/

Lượt xem: 1348

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330