1500 400
35345 1

Kỹ Sư Điện

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/04/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ Sư Điện

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/04/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Khảo sát công trình, thực hiện thống kê vật tư, bóc tách khối lượng bản vẽ khi có yêu cầu. Thực hiện, hoàn thiện thiết kế hệ thống điện và đưa ra những phương án thi công phù hợp, thuyết trình và giải trình với các bên liên quan. Theo dõi tiến độ công việc, kiểm soát chất lượng của mạng lưới điện trong công trình, khi có sự cố phát sinh cần báo cáo với các bên liên quan và xử lý kịp thời. Trực tiếp tham gia vào quá trình lắp ráp, sửa chữa, vận hành các thiết bị điện, hệ thống điện. Hỗ trợ hoàn thành hồ sơ nghiệm thu, bản vẽ hoàn công Hỗ trợ lập dự toán, hồ sơ đấu thầu hệ thống lạnh, hệ thống điều hòa không khí;

Quyền lợi được hưởng

Mức lương hấp dẫn từ 15.000.000 vnđ đến không giới hạn tuỳ theo năng lực. Được đóng bhxh, bhyt và hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó công ty có hỗ trợ tiền ăn, xăng xe, phụ cấp, thưởng hiệu suất công việc, thưởng lễ/ tết/ sinh nhật,... Được tham gia các hoạt động chung của công ty như: du lịch, teambuilding, sự kiện, ... Môi trường làm việc năng động, thoải mái, đề cao sự chủ động, sáng tạo. Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành điện công nghiệp, điện điện tử, cơ điện. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công/ giám sát công trình hoặc vị trí giám sát tương đương. Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế điện, các phần mềm máy tính cơ bản. Có kiến thức về quản lý chất lượng, An toàn vệ sinh lao động, Phòng cháy chữa cháy.

Yêu cầu hồ sơ

Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên

Thông tin thêm

Cơ Điện Lạnh Lê Quốc
Người liên hệ: Ms Linh
Điện thoại: 0971580077
Chức vụ: Nhân viên nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-12-2023

Quy mô: 25 - 99

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc đã hoạt động trong lĩnh vực Cơ – Điện – Điện lạnh được thành lập vào năm 2003. Chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn về tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường, bao gồm: - Tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống điều hòa không khí dân dụng và công nghiệp. - Tư vấn thiết kế và thi công lắp đặt hệ thống lạnh công nghiệp: Thiết bị lạnh trong dây chuyền chế biến thực phẩm, thủy hải sản, nông sản, kho lạnh thực phẩm, dược phẩm, thuốc thú y, hệ thống cấp đông (Đông gió, đông tiếp xúc, đông IQF),…Cối đá vảy. - Cung cấp các thiết bị phụ cho hệ thống lạnh. - Sản xuất cụm máy bơm nước, Chiller giải nhiệt nước, lắp ráp các cụm máy nén lạnh và các thiết bị phục vụ ngành lạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ Điện Lạnh Lê Quốc

Địa chỉ: 486/20 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0971580077

Website: https://lequoc.vn/

Lượt xem: 616

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330