1500 400
33275 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 04/05/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/05/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* HÀNH CHÍNH - Quản lý hồ sơ giấy tờ: công văn đến đi, thư từ bưu phẩm, quyết định, thông báo, quy trình, nội quy,... - Công tác lễ tân: nhận điện thoại, tiếp đón khách, chuẩn bị phòng họp và công tác hậu cần,.. - Công tác quản lý tài sản, thiết bị: theo dõi và lên lịch bảo trì, thanh toán chi phí bảo dưỡng định kỳ, đề xuất mua mới,.. - Quản lý và mua sắm VPP: tổng hợp và đề xuất cấp phát VPP định kỳ/phát sinh,.. - Cúng công ty: chuẩn bị đồ cúng Cty các ngày trong tháng * NHÂN SỰ - Tuyển dụng: lọc CV, thư mời phỏng vấn, thư mời nhận việc, đào tạo hội nhập, .. - Nhân sự: theo dõi và làm các loại HĐ, theo dõi chế độ phúc lợi, giải đáp thắc mắc cho NLĐ,.. - BHXH: báo tăng giảm, ốm đau/thai sản, các phát sinh,.. - Tham mưu và soạn thảo các quy trình HCNS - Các công việc khác: tổ chức sinh nhật NV, sự kiện Công ty, làm việc với cơ quan Nhà nước về đề về HCNS * Trách nhiệm khác - Lập báo cáo theo yêu cầu. Thực hiện những công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám Đốc * Quan hệ trong công việc - Quan hệ với cấp trên: Ban Giám Đốc, P. Tổng Vụ, P. Sale - Quan hệ với các bộ phận liên quan: Các phòng ban Công ty - Quan hệ bên ngoài: Đối tác, khách hàng

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn). - Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc, Thưởng % hoa hồng. - Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm - Tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước. - Có cơ hội được đào tạo, học hỏi tay nghề.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên - Kỹ năng giao tiếp tốt, - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng làm việc nhóm/ độc lập - Kỹ năng sắp xếp cv và phân công công việc Kỹ năng quản lý - Kinh nghiệm làm việc 1 năm - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, Excel) - Kiến thức chuyên ngành: Quản trị nhân sự - Thân thiện, hòa đồng, cẩn thận, ham học hỏi, có trách nhiệm cao trong công việc - Giới tính: Nữ

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH KHO VẬN MEKONG
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0251 3833 860
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2022

Quy mô: 25 - 99

Công ty TNHH TM&SX hàng hóa MÊ KÔNG là một trong những công ty hàng đầu trong ngành giao nhận hàng hóa XNK và dịch vụ cho thuê Kho bãi đa chức năng tại Việt Nam. MÊ KÔNG LOGISTICS cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ cũng như các giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực Logistics. MÊ KÔNG luôn luôn không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh, trong tương lai sẽ tiếp tục phát triển đa ngành như là trung tâm phân phối, hậu cần, tiếp vận… theo chiến lược lâu dài. Nhằm hoàn thiện chuỗi dịch vụ logistics vốn đã được khẳng định thông qua uy tín thương hiệu MÊ KÔNG trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH KHO VẬN MEKONG

Địa chỉ: Số 1A, Đường D3, KP.Bình Dương, P.Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0251 3833 860

Website: http://mekong-logistics.com/

Lượt xem: 7403

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330