1500 400
35642 1

Nhân viên quản lý cơ sở vật chất

Địa điểm: Thanh Hóa | Hạn nộp: 31/05/2024 | Mức lương: 12 - 20 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên quản lý cơ sở vật chất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
31/05/2024

Mức lương
12 - 20 triệu

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Thanh Hóa

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Theo dõi suất ăn gồm thực đơn và định lượng đã thống nhất, cụ thể như:

+ Kiẻm soát, cân đinh lượng phần ăn hàng ngày. 

+ Kiểm tra vệ sinh trong nhà ăn, ly nước, chén dĩa....theo dõi phản ứng thực khách ca trưa cho công nhân và văn phòng và nhận phản hồi. 

+ Theo dõi và Báo Tăng/Giảm phần ăn hàng ngày (nếu có biến động)"

+Gửi thực đơn tuần tiếp theo cho các bộ phận (Kl, Kho TP, SX...) vào cuối tuần

Hoặc những thông báo có liên quan để quản lý căn teen

+Theo dõi Nhập - Xuất +Tồn thực phẩm trong canteen, phối hợp Bảo vệ kiểm tra Hàng Hủy ca 2, Xuất dầu cặn 2 tháng/lần, Nhận phản hồi và lắng nghe ý kiến khách hàng, khắc phục và phản hồi trong vòng 24 giờ.

+ Khảo sát đắnh giá Mức độ hài lòng của khách hàng/Đánh giá KPI canteen (6 tháng/lần), Đấu thầu (nếu cần)

+ Cập nhật, kiểm tra và quản lý tài sản, thiết bị chén, đĩa trong canteen, Cập nhật hồ sơ nhân viên, phối hợp SHE trong Audit canteen; yêu cầu nhà thầu có trách nhiệm Đảm bảo các hồ sơ giấy tờ liên quan đến cănteen được cập nhật và còn hiệu lực. Bên JLL lưu hồ sơ bản photo."

Quyền lợi được hưởng

Lương sẽ được thỏa thuận theo năng lực và trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn từ 10-15tr/tháng chưa bao gồm phụ cấp tiền ăn trưa

Cấp laptop theo quy định công ty

Được hưởng lương tháng 13

Được 14 ngày nghỉ phép

BH sức khỏe cá nhân từ khi bắt đầu làm

BHXH/ BHYT/ BHTN: Tham gia full lương và đóng đầy đủ theo quy định luật lao động trong thử việc

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên

Có thể đọc viết văn bản bằng Tiếng Anh

Hiểu biết về nghiệp vụ quản lý hành chính, canteen

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel)

Làm việc giờ hành chính thứ hai đến thứ sáu

Địa điểm : Lô 86A đất trong khu F, KCN Đình Hương, phường Đông Cương, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV về phòng nhân sự Ms Trân

Email : tran.tan@jll.com

Thông tin thêm

JLL Vietnam
Người liên hệ: HR Department
Điện thoại: 02839119399
Chức vụ: HR Department
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 08-04-2024

Quy mô:

For over 200 years, JLL (NYSE: JLL), a leading global commercial real estate and investment management company, has helped clients buy, build, occupy, manage and invest in a variety of commercial, industrial, hotel, residential and retail properties. A Fortune 500 company with annual revenue of $20.8 billion and operations in over 80 countries around the world, our more than 106,000 employees bring the power of a global platform combined with local expertise. Driven by our purpose to shape the future of real estate for a better world, we help our clients, people and communities SEE A BRIGHTER WAYSM. JLL is the brand name, and a registered trademark, of Jones Lang LaSalle Incorporated. For further information, visit jll.com.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

JLL Vietnam

Địa chỉ: 9/F, Sun Red River Building, 23 P. Phan Chu Trinh, Hoan Kiem

Điện thoại: 02839119399

Website: https://www.joneslanglasalle.com.vn/vi

Lượt xem: 176

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330