1500 400
34705 1

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 17/05/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Hoạ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/05/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Thiết kế

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Sáng tạo các sản phẩm thiết kế mang hiệu ứng visual cao. Sáng tạo và thực hiện branding proposals, advertising materials, e-books, magazines,... Thực hiện, cập nhật branding standard guidelines của công ty và đảm bảo tất cả các đầu ra của thiết kế đều phù hợp với các tiêu chuẩn của công ty và thương hiệu. Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các chiến dịch truyền thông marketing.

Quyền lợi được hưởng

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện. Được hướng dẫn và dẫn dắt từ đội nhóm và mentor. Thực tập sinh sẽ được định hướng nghề nghiệp và đánh giá bởi đội ngũ quản lý. Có khoản hỗ trợ (khi được xem xét đề xuất tham gia chương trình thực tập sinh có hỗ trợ) Sau khi kết thúc thời gian thực tập, bạn sẽ có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở chuyên ngành Thiết kế đồ họa. Có kinh nghiệm từ 01 năm trong lĩnh vực Thiết kế đồ họa. Thông thạo các công cụ thiết kế như Canva, Adobe Photoshop, Illustrator. Hiểu biết cơ bản về Adobe Premiere/After Effect; có nền tảng về illustrations, 2D animation và storyboards. Kỹ năng chụp ảnh, sử dụng các loại máy quay phim, xử lý hình ảnh, clip, xử lý âm thanh. Khả năng mỹ thuật tốt về color, layout, typography, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic. Ưu tiên: Có kiến thức tốt về tiếng Anh: TOEIC 650 hoặc IELTS 5.0 trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Logistics U&I
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: +84 28 3535 2603
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-07-2023

Quy mô:

Công ty Cổ phần Đầu tư U&I (U&I Investment Corporation) là tên gọi của công ty mẹ bao gồm nhiều công ty thành viên và liên doanh hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Logistics, bất động sản và xây dựng, dịch vụ tài chính, kế toán kiểm toán, bán lẻ, nông nghiệp và sản xuất hàng xuất khẩu. U&I là từ viết tắt của cụm từ Bạn và Tôi trong tiếng Anh (You and I). U&I Logistics là một thành viên đứng đầu trong lĩnh vực logistics thuộc Unigroup. Được điều hành bởi những doanh nhân Việt Nam giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ đại lý khai thuê hải quan, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, kho hàng hóa,vận tải nội địa bằng đường bộ, đường thủy nội địa, ven biển và đường sắt. Chúng tôi hiểu rằng để tồn tại và phát triển U&I Logistics phải luôn tự hoàn thiện mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tin cậy nhất. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp các dịch vụ logistics hiệu quả nhất tại Việt Nam Sứ mệnh: Cung cấp các giải pháp logistics đáp ứng đúng nhu cầu của từng khách hàng Giá trị cốt lõi: - Trung thực: Là phẩm chất cần có đầu tiên đối với người lao động của U&I Logistics - Kỷ luật: Cái giá của sự vượt trội là kỷ luật - Uy tín: Chữ tín quý hơn vàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Logistics U&I

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà AP, số 518B Điện Biên Phủ, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: +84 28 3535 2603

Lượt xem: 2469

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330