1500 400
28870 1

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Địa điểm: Đà Nẵng | Hạn nộp: 23/05/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
23/05/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đà Nẵng

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Quản lý thời gian làm việc, quản lý phép năm, chấm công, tính lương nhân viên (nghỉ, trễ, vắng, đi trễ về sớm), quản lý thời gian tăng ca nhân viên. Tính toán ngày phép năm của nhân viên, chi trả tiền lương, thưởng, trợ cấp đi lại. Bảo hiểm xã hội: tiến hành thủ tục BH cho người mới, người nghỉ việc. Quản lý VPP, vật tư văn phòng, bảo hộ lao động, quản lý cơm ca. Hỗ trợ đăng tuyển, tuyển dụng phỏng vấn nhân sự. Quản lý tài xế và đội bảo vệ của công ty, xác nhận lịch với khách tới công ty. Hỗ trợ các công việc khánh tiết công ty (du lịch, tất niên, các hoạt động khác...) Tiếp đón và hướng dẫn khách đến công ty. Thực hiện các điều động từ cấp trên, hoàn thành các báo cáo, kế hoạch công việc mà cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương -Thu nhập từ 7.ooo.ooo -> 9.ooo.ooo. Ngoài lương, còn được hưởng thêm các trợ cấp khác: trợ cấp nhà ở, trợ cấp đi lại, trợ cấp chuyên cần, trợ cấp con nhỏ dưới 6 tuổi. - Tăng lương mỗi năm 1 lần. 2. Thưởng Công đoàn Thưởng & trao quà vào các dịp Lễ: 30/4 - 1/5, 2/9, Tết trung thu, ... - Thưởng tháng 13 hấp dẫn. 3. Chế độ phúc lợi - Công ty trả tiền bữa ăn chính, ăn phụ - Bảo hiểm tai nạn 24/24 - Khám sức khỏe định kỳ miễn phí; - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật; - Du lịch công ty hằng năm. - Chế độ hỗ trợ người lao động khi ốm đau, bệnh tật, thiên tai, dịch họa,… song song với chính sách công đoàn Công ty. - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm và các ngày nghỉ Lễ, Tết; - Tổ chức các sự kiện như Year end party, team building,du lịch
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các ngành Kinh tế/Ngoại ngữ (Đại Học, Cao Đẳng) Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Admin trong các công ty sản xuất. Ngoại Ngữ: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật trong công việc. Giới tính: Nữ Tuổi: 22 – 30 tuổi Thành thạo các kĩ năng máy tính văn phòng. Biết quản lý công việc cá nhân, biết cách làm báo cáo. Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận.

Yêu cầu hồ sơ

Lưu ý: Hồ sơ xin việc có thể nộp bảng photo, tuy nhiên khi nhận việc phải đầy đủ bản gốc, bao gồm: 1. Hình 3x4 (3 tấm). 2. Đơn xin việc - bản gốc. 3. Sơ yếu lý lịch, dán hình 3x4 có đóng mộc giáp lai - bản gốc (1 bản). 4. Giấy khám sức khỏe - bản gốc. 5. Bằng tốt nghiệp trung học cở sở trở lên (cấp 2) – bản sao y. 6. Giấy xác nhận nơi cư trú- bản sao y. 7. CMND (Thẻ CCCD) – bản sao y. 8. Giấy xác nhận hạnh kiểm (*) Công ty sẽ trả lại hồ sơ tại phòng Bảo Vệ nếu phỏng vấn không đạt.

Thông tin thêm

CÔNG TY TNHH VINA FOODS KYOEI – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Người liên hệ: Chị Ly
Điện thoại: 0236.366.2801
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-05-2021

Quy mô:

Phương pháp sản xuất bột bánh mì chiên xù đã được sáng chế và phát triển như món ăn riêng của người Nhật Bản,nhưng hiện nay đã được công nhận và lan rộng sang các nước khác ở Châu Á,Châu Âu và Châu Mỹ như một thành phần thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH VINA FOODS KYOEI – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô U1, đường 7B, KCN Hòa Khánh mở rộng, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.366.2801

Lượt xem: 9360

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330