1500 400
35716 1

NHÂN VIÊN CƠ ĐIỆN

Địa điểm: Vĩnh Phúc | Hạn nộp: 04/07/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN CƠ ĐIỆN

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/07/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Vĩnh Phúc

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm trước lãnh đạo công ty và giám đốc nhà máy về mọi mặt hoạt động về điện, nước, máy móc thiết bị trong toàn nhà máy hoạt động ổn định. Tổ chức thực hiện sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thiết bị theo định kỳ do ban cơ điện xây dựng. Hàng năm xây dựng kế hoach vật tư, phụ tùng cơ khí trình giám đốc nhà máy duyệt để thực hiện. Sửa chữa, thay thế theo yêu cầu của các bộ phận. Đảm bảo an toàn điện trong toàn nhà máy. Quản lý vận hành sửa chữa điện trong toàn nhà máy. Liên hệ & kết hợp với cơ quan chức năng để quản lý, sửa chữa, vận hành và bảo trì hệ thống điện cao áp và trạm biến áp. Cập nhật đầy đủ hồ sơ, bản vẽ liên quan đến hệ thống cấp điện trong toàn nhà máy. Cập nhật đầy đủ hồ sơ, bản vẽ liên quan đến hệ thống phòng cháy chữa cháy trong toàn nhà máy. Lập hồ sơ quản quản lý thiết bị trong toàn nhà máy theo biểu ISO. Quản lý tổng hợp báo cáo tình trạng các máy móc thiết bị, hệ thống cấp điện, thời gian mất điện, các báo cáo tiêu thụ năng lượng trong nhà máy. Kiểm tra, sửa chữa đột xuất theo yêu cầu của các bộ phận. Quản lý tài liệu, các thiết bị, các dụng cụ của bộ phận mình. Báo cáo kịp thời cho giám đốc và ban lãnh đạo công ty các sự cố gây ảnh hưởng đến sản xuât. Phối hợp với các bộ phận tính toán chi phí thiệt hại do sự cố gây nên.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thoả thuận theo khả năng; thưởng theo chính sách của công ty và thành tích cá nhân; Được đào tạo nâng cao về kỹ thuật chuyên môn; Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành cơ khí, Điện công nghiệp, Tự động hóa Thời gian 3 – 5 năm làm việc tại các nhà máy thực phẩm. Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên đảm nhiệm từ vị trí phó phòng cơ điện trở lên tại các nhà máy sản xuất. Kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu cả phần cơ và điện. Có tư duy chuyên sâu trong việc tìm kiếm nguyên nhân gốc rễ của vấn đề lỗi và cách khắc phục lỗi. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về cơ điện trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe hoặc dược phẩm hoặc liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến GMP, ISO; các loại máy móc và hệ thống phụ trự của công ty sản xuất dược phẩm, thực phẩm, hoặc liên quan.Định hướng công việc rõ ràng, gắn bó lâu dài. Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công ty CP Sữa và Đồ uống Việt Nam (BMV)
Người liên hệ: admin
Điện thoại: 0862112789
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 14-05-2024

Quy mô:

Công ty CP Sữa và Đồ uống Việt Nam (BMV) là một doanh nghiệp sản xuất sữa và đồ uống theo công nghệ tiệt trùng (UHT)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP Sữa và Đồ uống Việt Nam (BMV)

Địa chỉ: Lô D15, Khu Công Nghiệp Bá Thiện II, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0862112789

Lượt xem: 467

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330