1500 400
34860 1

Nhân viên Hành chính Mua hàng

Địa điểm: Tiền Giang | Hạn nộp: 25/06/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân viên Hành chính Mua hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/06/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Tiền Giang

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm các chứng từ, thủ tục mua hàng

  • Hoàn thành các hợp đồng, phụ lục hợp đồng với các Nhà cung cấp
  • Theo dõi số lượng nhập hàng, kiểm tra số lượng, thông tin để Nhà cung cấp xuất hóa đơn;
  • Đối chiếu công nợ, theo dõi công nợ và các hồ sơ thanh toán
  • Tạo PO, thống kê số liệu và kiểm tra tồn kho trên Epicor

Thực hiện đánh giá Nhà cung cấp, đánh giá nội bộ, chứng nhận:

  • Lên kế hoạch và thực hiện đánh giá định kỳ Nhà cung cấp;
  • Chuẩn bị hồ sơ, các chứng từ cần thiết cho việc đánh giá nội bộ và các chứng nhận của công ty

Thống kê, báo cáo

  • Phân tích dữ liệu và làm báo cáo theo kỳ;
  • Trình bày các số liệu đã thống kê, thể hiện dưới dạng biểu đồ, bảng tính để trực quan hóa dữ liệu
  • Nhận xét và phân tích số liệu thông qua các biểu đồ và báo cáo đã đưa ra;

Quản lý hồ sơ, giấy tờ

  • Trực tiếp thực hiện việc chuyển và nhận các tài liệu quan trọng từ công ty tới khách hàng cũng như đối tác và ngược lại;
  • Lưu trữ các loại giấy tờ, tài liệu của doanh nghiệp một cách khoa học, thuận tiện cho việc tìm kiếm khi cần thiết;
  • In ấn và photocopy tài liệu, soạn thảo tài liệu nhằm đáp ứng nhu cầu cho các bộ phận;

Nhiệm vụ khác

  • Cố vấn và trợ lý cho Ban Giám Đốc trong các lĩnh vực khác của Công Ty khi có yêu cầu và trong giới hạn khả năng của mình.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13
  • 100% lương và bảo hiểm đầy đủ trong thời gian thử việc
  • Làm việc tại môi trường quốc tế, kết hợp giữa văn hóa Pháp và Việt Nam
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Trình độ ngoại ngữ / tin học

  • Tiếng anh giao tiếp
  • Biết sử dụng tin học văn phòng, word, excel, power point, Outlook...sử dụng phần mềm Epicor là một lợi thế

Năng lực / kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý rủi ro
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý mâu thuẫn.
  • Sự cẩn thận và tỉ mỉ
  • Tính tổ chức tốt trong công việc
  • Chăm chỉ, tận tâm và nghiêm túc với công việc
  • Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
  • Chu đáo, cẩn thận, trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán
  • Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Trình độ học vấn / chuyên môn
  • Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các bằng cấp liên quan
  • Kinh nghiệm Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại ví trí tương đương, đã từng làm kế toán thanh toán hoặc kế toán kho là một lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Sản Xuất Trái Cây Hùng Phát - ANDROS ASIA
Người liên hệ: Dino
Điện thoại: 0797.42.1918
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 15-08-2023

Quy mô: 500 - 999

Câu chuyện của Andros Là công ty gia đình ở vùng ngoại ô Pháp với những giá trị đáng tự hào trong hơn 100 năm và mong muốn phát triển thành một tập đoàn công nghiệp đa quốc gia, ANDROS đã chính thức ra đời. Mặc dù từ xưa đến nay trái cây luôn là dòng sản phẩm chính của ANDROS, tập đoàn còn mở rộng sản xuất thêm nhiều sản phẩm khác như bánh kẹo, sản phẩm từ sữa và đồ tráng miệng đông lạnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Sản Xuất Trái Cây Hùng Phát - ANDROS ASIA

Địa chỉ: Lô 47-49-51, Khu Công Nghiệp Mỹ Tho, Xã Trung An, Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0797.42.1918

Website: https://andros-asia.com/

Lượt xem: 3721

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330