1500 400
2105 1

Nhân Viên Kho Thành Phẩm

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 07/07/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kho Thành Phẩm

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
07/07/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Check tư vấn sản phẩm về thông số size, tư vấn màu sắc, chất liệu phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Xử lý khiếu nại đơn hàng đổi size, đổi sản phẩm lỗi, chịu trách nhiệm xử lý số lượng dư/ thiếu và đúng mẫu mã khi soạn giao hàng, đơn hàng gặp sự cố vận chuyển. In đơn hàng, soạn hàng, đóng gói theo từng quy cách danh mục sản phẩm theo SL từng đơn hàng khách đặt, gọi xác nhận những đơn hàng có giá trị cao. Nhận thông tin kế hoạch nhập kho, yêu cầu admin làm mã hàng hóa nhập kho, xác thực báo cáo tình trạng thực tế nhập kho theo lệnh triển khai nào. Quản lý tồn kho tại nhanh và file excel. Báo cáo hàng tuần/ tháng cho quản lý. Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

Về thu nhập: Unlimited: Tất cả những hiệu quả công việc và đóng góp của chính bạn ở Faslink sẽ được ghi nhận và cổ vũ bằng một thu nhập Unlimited - mà không có một khung hay mức giới hạn nào. Bonus: Ngoài khoản thu nhập trên, Faslinker sẽ nhận được Thưởng 06 tháng/12 tháng tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của cả tập thể Faslink; Thưởng tháng 13. Về Chính sách bảo hiểm và đãi ngộ: Faslinker sẽ được đóng bảo hiểm theo chế độ nhà nước ban hành. Faslinker sẽ có 12 ngày phép/năm, phép thâm niên cho nhân sự gắp bó tại công ty từ 5 năm. Faslink Parents Summer Welfare: Faslinker có con nhỏ và thâm niên gắn bó từ 2 năm trở lên sẽ được tặng thêm 2 ngày phép để cùng con trải nghiệm mùa hè thật ý nghĩa và hạnh phúc bên gia đình của mình. Nhận thưởng các ngày Sinh nhật của bạn, ngày Tết, Lễ lớn trong năm. Hoạt động Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các Cơ sở, địa chỉ Y tế có chuyên môn cao, chất lượng. Faslinker sẽ nhận được hỗ trợ phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ ngày công. Faslinker sẽ nhận được từ 1-3 chỉ vàng như một sự trân trọng - Công ty dành tặng nhằm tri ân và vinh danh hàng năm những nhân sự đã gắn bó, cống hiến 5 năm, 10 năm tại Faslink. Về Chính sách đào tạo & học tập: Năng lực và sự phát triển mỗi cá nhân góp phần tạo nên năng lực của Faslink Faslinker được trao quyền và khuyến khích học tập trong đào tạo nội bộ và bên ngoài với các khóa học chuyên môn, đào tạo nghiệp vụ, kĩ năng trong nước và quốc tế. Faslink sẵn sàng hỗ trợ từ 50%-100% chi phí cho các Chương trình đào tạo học tập của bạn. Về Văn hóa doanh nghiệp: Faslink xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc với những con người thân thiện, trẻ trung, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến. Faslinker sẽ được tận hưởng niềm vui vào những ngày đặc biệt tại văn phòng làm việc: Mini game, Các cuộc thi, các CLB bóng đá, chạy bộ, đọc sách, Ngày Green &Clean day,...Các buổi Workshop, hoạt động nội bộ vào các dịp Lễ thú vị và ý nghĩa.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo). Thái độ tốt, chịu lắng nghe, học hỏi. Có trách nhiệm trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Địa chỉ: 176 Hồng Bàng, Phường 12 , Quận 5 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty.

* Yêu cầu hồ sơ đến tham gia phòng vấn (Bản photo):

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu, CMND và bằng cấp có liên quan

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Kết Nối Thời Trang
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: 028 62906408
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-03-2016

Quy mô: 100 - 499

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI THỜI TRANG (Tên tiếng Anh là FASHION LINK JSC) tiền thân là sự hợp nhất giữa công ty Cổ Phần May Mặc Xuân Phương Nam (XPN Corp) và Công Ty Vải Sợi May Mặc An Thuận Phát (Amira Uniform) chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối vải sợi và may mặc đồng phục công sở. Với phương châm ngày một phục vụ khách hàng của mình tốt hơn và quan điểm phát triển bền vững, hiện nay CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT NỐI THỜI TRANG đã tập trung đầu tư và phát triển công nghệ may mặc theo xu hướng hiện đại, đội ngũ CB.CNV ngày một chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực may mặc và phân phối vải. Đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, nhiều năm liền là hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Kết Nối Thời Trang

Địa chỉ: 35A1 đường 3/2, P.11, Q.10, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028 62906408

Website: http://www.dongphuc.com/

Lượt xem: 43244

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330