1500 400
34694 1

Nhân Viên Mua Hàng (Thời Vụ 8 Tháng)

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 18/07/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Mua Hàng (Thời Vụ 8 Tháng)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
18/07/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Mua sắm/ Purchasing

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm với trưởng bộ phận nhân sự nhà máy HCNS về những nhiệm vụ được giao - Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, lưu các file tài liệu dễ kiểm soát. - Tiếp nhận request từ các phòng ban, liên hệ với nhân viên quản lý kho để biết lượng tồn kho thích hợp. - Lấy báo giá và lên đơn hàng trình trưởng bộ phận duyệt. - Gửi đơn hàng cho NCC sau khi được duyệt - Báo cáo trưởng bộ phận về các đơn hàng. - Liên hệ với bộ phận thanh toán và nhà cung cấp để báo cáo với khách hàng tiến độ thanh toán và tiến độ giao hàng cho các bộ phận. - Nhận hàng và kiểm tra hàng cùng với bộ phận liên quan - Chuyển giao hàng cho nhân viên quản lý. - Gửi chứng từ cho nhân viên thanh toán để thanh toán. - Theo dõi kho rác đặt xe lấy phế phẩm phế liệu. - Giám sát quá trình lấy phế, lập chứng từ liên quan và chuyển cho nhân viên hành chính thu tiền. - Theo dõi nước uống và đặt tồn thích hợp. - Đối chiếu công nợ và chuyển giao cho nhân viên hành chính để thanh toán. - Theo dõi lịch và điều phối xe theo yêu cầu - Quản lý chi phí xe, liên hệ trung tâm bảo dưỡng bảo hành xe để lấy báo giá sửa chữa, bảo trì khi có nhu cầu - Phồi hợp với các thành viên trong bộ phận để chuẩn bị vật dụng, vệ sinh để đón khách đến nhà máy - Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh, tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng. Được đề xuất tăng lương định kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc. Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh... Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN các chế độ khác theo quy định của Pháp luật hiện hành. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến. Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Được tham gia các hoạt động, chương trình, team building, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức và các chế độ hấp dẫn khác: khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm mua linh kiện, máy móc, Văn phòng phẩm, hàng hóa ... - Trình độ: Cao Đẵng, Đại học liên quan kế toán/ kinh tế/ thống kê - Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 1 năm kinh nghiệm. - Ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật - Siêng năng, cẩn thận, trung thực. - Tin học :Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel,...).

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Thực Phẩm Nissin Việt Nam
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: ngocyen.thi.doan@nissin.com
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-07-2023

Quy mô:

Công Ty TNHH Thực Phẩm Nissin Việt Nam là công ty 100% vốn nước ngoài trực thuộc Tập Đoàn Nissin Nhật

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thực Phẩm Nissin Việt Nam

Địa chỉ: Số 2 VSIP II-A, đường số 19, khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II-A, Phường Vĩnh Tân, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 028 3930 0399

Lượt xem: 6110

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330