1500 400
35832 1

Nhân Viên Bảo Trì

Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 28/07/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Bảo Trì

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
28/07/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Long An

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thực hiện công việc bảo trì các máy móc. Thực hiện việc bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ các máy móc thiết bị. Cải tiến các máy móc thiết bị nhằm phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sản xuất. Đảm bảo toàn bộ thiết bị kỹ thuật, điện tử và các thiết bị khác được hoạt động an toàn, hiệu quả. Thực hiện các báo cáo với cấp quản lý. Thực hiện một số công việc khác được cấp trên giao cho.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định nhà nước ( BHXH, BHYT, BHTN). Du lịch hằng năm và các chế độ khác theo quy định. Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ, ốm đau,.... Cơ hội thăng tiến cao.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Nam, từ tuổi 25 trở lên. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Điện công nghiệp, Cơ khí, Điện tử, Tự động hoá. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm. Chịu khó, nhanh nhẹn. Chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Sadova
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: info@sadova.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 28-06-2024

Quy mô:

CÔNG TY TNHH SADOVA là một công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất xuất khẩu thuốc thú y, thủy sản đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO; được thành lập vào ngày 19 tháng 2 năm 2020 giấy phép kinh doanh số 1101941527. Địa chỉ tại Lô LF22, Đường số 2, Khu công nghiệp Xuyên Á, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An, Việt Nam. Nhà máy SADOVA đạt chuẩn GMP-WHO có diện tích sử dụng 10.000 m2 tại khu công nghiệp Xuyên Á, vốn đầu tư 6 triệu USD, hiện sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP-WHO, hệ thống kho lưu trữ hàng hóa GSP-WHO, công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả cao cùng đội ngũ chuyên ngành lành nghề. Nguồn nguyên liệu phục vụ cho sản xuất được nhập từ các công ty có thương hiệu và uy tín. Các nguyên liệu này trước khi đưa vào sản xuất và các thành phẩm trước khi đóng gói đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngoặc. Phấn đấu vươn tới trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, sản xuất và cung cấp Thuốc Thú y, Thủy sản, Thức ăn chăn nuôi cho Quý khách hàng trên toàn quốc và quốc tế. Với phương châm “Lấy chất lượng, an toàn và hiệu quả làm cam kết cao nhất” SADOVA không ngừng cố gắng mỗi ngày để tìm hiểu sâu sắc và giải quyết những thử thách thực tiễn nhất đối với nhà nuôi trồng và chăn nuôi. Đến với chúng tôi, Quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành phù hợp và đảm bảo tiến độ giao hàng kịp thời. Hiện đang sản xuất trên 100 sản phẩm cho đa dạng đối tượng như: tôm, cá, gia súc, gia cầm, thú cưng với các nhóm sản phẩm gồm: dinh dưỡng - hỗ trợ điều trị, khoáng chất, vitamin, chế phẩm sinh học, hóa chất xử lý môi trường, kháng sinh, thuốc đặc trị ký sinh trùng, …Nhằm mục đích phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, quy cách đóng gói sản phẩm được công ty tích cực đa dạng hóa cho các quy mô và mô hình nuôi trồng, chăn nuôi khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Sadova

Địa chỉ: Lô LF22, Đường số 2, KCN Xuyên Á, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An

Website: https://sadova.vn/gioi-thieu

Lượt xem: 305

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330