1500 400
28410 1

Kế Toán Tổng Hợp

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 03/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kế Toán Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
03/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh. - Thực hiện các bút toán tổng hợp và kiểm tra, đối chiếu số liệu cuối tháng. - Kiểm tra số dư cuối kỳ các tài khoản tiền giữa sổ chi tiết tài khoản và sổ phụ ngân hàng, sổ quỹ. - Hạch toán các bút toán trích trước, phân bổ chi phí, kết chuyển cuối tháng: chi phí khấu hao, chi phí nhân viên, các khoản dự phòng, các khoản chi phí trích trước,.... - Kiểm tra, tổng hợp và kết chuyển doanh thu, chi phí phát sinh trong tháng. - Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm theo quy định. - Theo dõi tình hình tăng, giảm TSCĐ. - Kiểm tra các chứng từ hồ sơ thanh toán trước khi trình KTT duyệt thanh toán. - Kiểm tra, tính toán, kê khai và nộp hồ sơ khai các loại thuế theo quy định. Lập hồ sơ hoàn thuế GTGT. - Cung cấp hồ sơ, số liệu giải trình với cơ quan thuế, đơn vị kiểm toán, thanh tra,... - Thiết lập các hệ thống quản lý và quy trình làm việc nhằm đạt hiệu quả cao trong quá trình xử lý công việc. - Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của KTT và Ban TGĐ. - Đề xuất được đào tạo nâng cao nghiệp vụ để hỗ trợ công việc đang đảm nhận.

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 14 triệu - 16 triệu - Công ty lo cơm trưa - Các chế độ khác theo luật lao động hiện hành - Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 8h đến 17h)
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Tài Chính Kế Toán hoặc các ngành nghề có liên quan. - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong vị trí kế toán tổng hợp của nhà máy sản xuất. - Nắm vững, hiểu rõ và có thể ứng dụng chính xác, linh hoạt các quy định của pháp luật, công ty. - Trung thực, cẩn trọng, quyết đoán, ý thức kỷ luật, bảo mật cao. - Ngoại ngữ : Anh văn giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

01 Đơn xin việc

02 Sơ yếu lý lịch (dán ảnh 3x4, đóng dấu giáp lai và có xác nhận địa phương)

03 bản sao giấy CMND & 01 bản sao hộ khẩu (tất cả phải có chứng thực)

02 ảnh 3x4 (điền họ tên sau ảnh)

01 phiếu khám sức khỏe (còn thời hạn 6 tháng kể từ ngày khám đến thời điểm hiện tại)

01 phiếu xác nhận hạnh kiểm của công an nơi cư trú


Thông tin thêm

công ty Agrex Sài Gòn
Người liên hệ: trần ngọc phương thảo
Điện thoại: 0902901691
Chức vụ: nhân viên
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 07-04-2021

Quy mô: 500 - 999

Được hình thành từ năm 1976, Công ty Cổ phần thực phẩm nông sản xuất khẩu Sài Gòn (AGREX SAIGON) đã lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về chế biến thủy sản ở Việt Nam. Ngoài việc phân phối mạnh trong thị trường nội địa với toàn bộ hệ thống siêu thị lớn trên cả nước, sản phẩm AGREX SAIGON còn được xuất khẩu sang nhiều nước : Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Canada, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều nước Châu Á khác. Sản phẩm của Công ty rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới. AGREX SAIGON – thương hiệu với slogan “ Thực phẩm của cuộc sống hiện đại” , cam kết luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, bổ dưỡng, ngon miệng và sẵn sàng mọi nơi, mọi lúc. Với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000, HACCP, hệ thống phòng kiểm nghiệm, nghiên cứu phát triển với những trang thiết bị hàng đầu, cùng với sự đồng tâm hợp lực của toàn thể cán bộ công nhân viên làm việc hết sức mình để mang lại những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, ngon miệng nhất, bạn không phải lo lắng gì khi dùng sản phẩm của AGREX SAIGON vì Công ty luôn đảm bảo chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình. Sau 30 năm ra mắt người tiêu dùng, đến nay AGREX SAIGON đã xây dựng được 1 nhà máy sản xuất thực phẩm đông lạnh chế biến, 2 nhà máy sản xuất nông sản xuất khẩu và đang có dự án đầu tư xây dựng thêm nhà máy sản xuất thực phẩm chế biến mới và đầu tư xây dựng cao ốc văn phòng. Với sự đa dạng về sản phẩm, AGREX SAIGON hiện có trên 300 mặt hàng thủy sản chế biến, các sản phẩm trái cây nhiệt đới đông lạnh và thực phẩm khô: cà phê, tàu hủ ki, miến dong, bánh phở, bánh tráng, bánh rế,… Tham gia Hội chợ triển lãm quốc tế thủy sản hàng năm (VIETFISH), AGREX SAIGON đã đạt được nhiều huy chương vàng cho danh hiệu “Sản phẩm thủy sản chất lượng cao”. Công ty cũng được trao danh hiệu “Thực phẩm chất lượng an toàn” do Thời báo Kinh tế Sài gòn và Hội lương thực thực phẩm TPHCM tổ chức xét chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

công ty Agrex Sài Gòn

Địa chỉ: số 10 đường bến nghé phường tân thuận đông quận 7

Điện thoại: (84-8) 38720188

Website: http://www.agrexsaigon.com.vn/vi-VN/zone/cong-ty-co-phan-thuc-phamagrex-saigon/301/365

Lượt xem: 1221

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330