1500 400
30355 1

Thực Tập Sinh Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 09/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thực Tập Sinh Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
09/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1.Tiếp nhận yêu cầu và các chứng từ liên quan từ khách hàng hoặc đại lý Yusen nước ngoài ( báo giá dịch vụ, làm thủ tục xuất/nhập khẩu cho hàng hóa, giải quyết sự cố, yêu cầu chứng từ, tư vấn thủ tục HQ, thủ tục thanh toán...) Receive requests and related documents from customers or Yusen overseas agents (service quotes, import / export procedures for goods, problem solving, document requests, Customs procedure advices, procedures for payment ...) 2.Kiểm tra điều kiện để thực hiện dịch vụ cho khách hàng (Có hợp đồng dịch vụ hay chưa? Có báo giá hay chưa? ...) Check the conditions of performing services for customers (Have a service contract yet? Is there a quotation yet? ...) 3.Kiểm tra tính chính xác của chứng từ, điều kiện giao hàng, các chi phí phát sinh liên quan để xác định người thanh toán và xác nhận thanh toán. Hoặc chuyển qua bộ phận kinh doanh để báo giá. Check the validity of documents, delivery conditions, and related costs to identify the payer and confirm payment. Or transfer to the BD sales section for a quotation. 4.Nhập đầy đủ thông tin hàng hóa và dịch vụ cung cấp cho từng khách hàng vào bảng kiểm soát theo biểu mẫu, qui định, hướng dẫn. Input shipment’s information and services which provided to each customer in the control table. 5.Điều phối và kết hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng đồng thời báo cáo cấp quản lý trực tiếp để hướng dẫn cách giải quyết hợp lý và kịp thời. Theo dõi kết quả xử lý, nếu cần thiếtghi nhận, lập báo cáo theo biểu mẫu, qui định và hướng dẫn. Coordinate and corporate with the operation departments to solve arising issues related to the shipment, report to the management directly to give a suitable and timely solution advice. Follow up the results and if necessary, record, report as form, regulations and instructions. 6.Xác nhận thanh toán của khách hàng cho những dịch vụ phát sinh ngoài báo giá (làm ngoài giờ, lưu ca xe, phí vệ sinh, sửa chữa...) Confirm the customer's payment for services incurred outside the quotation (overtime, detention truck, cleaning, repairing fee...) 7. Phối hợp với phòng Billing, Kế toán và Kinh Doanh để theo dõi, yêu cầu khách hàng thanh toán đúng hạn. Coordinate with BID, FAD and BD Sales to follow and chase payment of customers to ensure payment on time. 8.Thực hiện báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu. Make reports on time as required 9.Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ khác trong công ty để tìm hiểu, cập nhật và tư vấn giải pháp cho khách hàng. Cập nhật các qui định, thông tư mới hoặc phản hồi của các cơ quan, ban nghành liên quan theo yêu cầu của khách hàng. Coordinate with other BU departments in the company to find out, update and consult solutions to customers. Update new regulations, circulars or feedback from relevant agencies and departments as the request of customers. 10.Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng tiềm năng. Establish and maintain good relationships with existing as well as potential customers. 11.Các công việc khác theo thỏa thuận, giao phó của cấp trên tùy theo tình hình thực tế. Other jobs as agreed and entrusted by the superior depending on the actual situation.

Quyền lợi được hưởng

Được bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ Logistics. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa dạng có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực trong ngành Logistics Phụ cấp: 2,000,000 VNĐ / tháng Hỗ trợ gởi xe miễn phí
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học ngành: Logistics, kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Thương mại Tiếng Anh tốt Có kỹ năng Tin Học Văn Phòng. Chịu khó, cẩn thận, có trách nhiệm. Có thể thực tập Full time 3 tháng.

Yêu cầu hồ sơ

NGƯỜI LIÊN HỆ: Mr. Hiếu

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM
Người liên hệ: Mr. Hiếu
Điện thoại: 0906319618
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-12-2021

Quy mô:

Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 1950, Yusen tập trung cho các dịch vụ chính: vận tải hàng không, vận tải hàng biển, vận tải đất liền trong và ngoài nước. Hệ thống chi nhánh đã mở tại 37 quốc gia tại các vùng miền: Mỹ, châu Âu, Nam và Đông Á, châu Đại Dương. Điều này có nghĩa, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Yusen đáp ứng tại chỗ và ngay lập tức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) Chi Nhánh HCM

Địa chỉ: Saigon Riverside Office Center Room 600-604 2A-4A Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1 HCMC, Vietnam

Điện thoại: 0906319618

Lượt xem: 13196

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330