1500 400
17833 1

Nhân Viên Kỹ Thuật May (Nệm – Sofa)

Địa điểm: Bình Định | Hạn nộp: 15/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Kỹ Thuật May (Nệm – Sofa)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Định

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Sử dụng và vận hành các máy bọc nệm. - Tính toán định mức vật tư nệm.

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương : thỏa thuận giữa hai bên khi phỏng vấn - Được ký kết hợp đồng tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định. - Thưởng theo năng lực cống hiến, các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty. - Cơ hội thăng tiến cá nhân cao.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi dưới 35 tuổi - Tốt nghiệp: Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung cấp/Đại học liên quan đến ngành may, Thông thạo Corel và các phần mềm kỹ thuật khác. - Yêu cầu: + Am hiểu và có kiến thức kỹ thuật về sản xuất & vật liệu SoFa. + Am hiểu, sử dụng và vận hành các máy bọc nệm. + Có kinh nghiệm làm nệm từ 5 năm trở lên. + Có khả năng tính toán định mức vật tư nệm. + Kỹ năng: lập kế hoạch, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý và đào tạo bồi dưỡng nhân viên… - Quyết đoán, trách nhiệm ,chịu được áp lực công việc. * ĐIỀU KIỆN CHUNG DÀNH CHO CÁC ỨNG VIÊN - Ngoại hình dễ nhìn - Có sức khỏe tốt, chấp nhận thử thách trong điều kiện áp lực công việc cao. - Tự tin, năng động, bản lĩnh, giao tiếp tốt, có thể làm việc độc lập trong hệ thống phức hợp. - Thực sự yêu nghề, gắn liền sự nghiệp với công việc và có tham vọng thăng tiến cá nhân.

Yêu cầu hồ sơ

+ Đơn xin việc.

+ Sơ yếu lý lịch.

+ Giấy khám sức khỏe.

+ 2 Hình ảnh (3x4).

+ Bản sao CMND, Bản sao hộ khẩu. 

Thông tin thêm

Xí Nghiệp 380 – CN Công ty Cổ Phần Phú Tài
Người liên hệ: P. Nhân sự
Điện thoại: 02563841300
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 01-06-2018

Quy mô: 25 - 99

Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Xí nghiệp 380 - Công ty Cổ phần Phú Tài tự hào là một trong những nhà cung cấp đá tự nhiên xuất khẩu uy tín và chất lượng hàng đầu trong nước nói riêng và quốc tế nói chung. Đi đầu về sản xuất và cung cấp đá Basalt và Granite từ những mỏ đá riêng, chúng tôi luôn đảm bảo về được nguồn nguyên liệu ổn định và hoàn toàn chủ động trong việc sản xuất nhằm đáp ứng những yêu cầu linh hoạt và các tiêu chuẩn khắt khe. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất nhiều loại sản phẩm (tấm, gạch ốp lát, đá khối, ...) cùng hàng loạt công nghệ xử lí bề mặt đa dạng như: mài, đánh bóng, thổi cát, đục mặt, chẻ cạnh, khò lửa…rất thích hợp cho trang trí nội thất và ngoài trời. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng, chế tác, tạo ra một lượng lớn sản phẩm chất lượng tốt, mang đến sự tinh tế và hoàn hảo cho các công trình khách sạn, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, biệt thự và nhà riêng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Xí Nghiệp 380 – CN Công ty Cổ Phần Phú Tài

Địa chỉ: KV5, phường Trần Quang Diệu, Tp. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 02563841300

Website: http://vi.phutai380.com

Lượt xem: 7266

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330