1500 400
33122 1

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 15/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Theo dõi, nhắc việc và sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám Đốc (TGĐ) hàng tuần. - Trợ giúp TGĐ trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/ chi nhánh đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban. - Tham gia các cuộc họp giao ban, các cuộc họp nội bộ, ghi chép và theo dõi tiến độ thực hiện công việc hoặc các chỉ đạo của TGĐ đối với các phòng ban/Chi nhánh. - Phân tích dữ liệu, tổng hợp kết quả sản xuất kinh doanh định kỳ và tư vấn cho TGĐ về các vấn đề triển khai. - Tham gia các buổi họp của TGĐ với đối tác theo yêu cầu để nắm bắt, tổng hợp thông tin cần thiết cho TGĐ. - Hỗ trợ TGĐ trong công tác đối ngoại với Khách hàng/ Đối tác trong nước và nước ngoài. - Truyền thông, triển khai các chính sách/kế hoạch từ TGĐ đến các Bộ phận trong Công ty. - Tổng hợp, đánh giá, theo dõi thực hiện công việc các phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho TGĐ các giải pháp để đảm bảo thực hiện công việc một cách hiệu quả. - Tham gia vào việc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của Công ty. - Sắp xếp, nhắc nhở và chuẩn bị nội dung, tài liệu phục vụ cho các cuộc họp/ lịch trình công tác của TGĐ. - Rà soát các tờ trình, đề xuất, văn bản cần trình ký từ các phòng ban, chi nhánh trước khi trình ký TGĐ và truyền tải trung thực các chỉ đạo của TGĐ đến các phòng ban/Chi nhánh. - Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công, ủy quyền của TGĐ. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo

Quyền lợi được hưởng

 - Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật định. - Theo gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp. - Teambuilding định kỳ hằng năm - Cơ hôi thăng tiến cho ứng viên cầu tiến và năng lực tốt.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ Nữ tuổi từ 25 – 38 - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính... - Ưu tiên giao tiếp được Tiếng Anh - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác Trợ lý, Thư ký TGĐ. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng lập biên bản, các form biểu mẫu tốt - Sử dụng tốt các ứng dụng internet phục vụ công việc. - Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu và báo cáo. - Có tư duy logic, linh hoạt, khả năng quan sát. - Có kỹ năng quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc và hiệu quả. - Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo. - Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. - Nhanh nhẹn, hoạt bát. - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm. - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH HOÀNG ĐẠT
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 024.36757575
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-11-2022

Quy mô:

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phân phối Vật tư, Thiết bị cho ngành công nghiệp Điện Lạnh. Chúng tôi cũng là đơn vị nhập khẩu và phân phối hàng đầu cho các hãng như: Ống đồng Toàn Phát, Ruby Copper, Ống đồng Taisei, Ống đồng Jflex, Hailiang, Huahong, Mettube. Danfoss (Máy nén Maneurop và vật tư lắp đặt), Copeland (Máy nén khí). Chemours, Honeywell, Taisei (Ga lạnh), Superlon, Armaflex (Xốp bảo ôn), Gujarat, SRF, Juhua, Dongyue (Ga lạnh), Harris (Que hàn vẩy bạc) và nhiều hãng sản xuất tên tuổi khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH HOÀNG ĐẠT

Địa chỉ: P.0210, Tòa G02, KĐT Vinhomes Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.36757575

Lượt xem: 5573

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330