1500 400
29157 1

Thực Tập Sinh Kế Toán

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 15/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thực Tập Sinh Kế Toán

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
15/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Kế toán

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch đã được thông qua theo từng tháng và khi công ty có phát sinh nhu cầu nhân sự. - Tìm kiếm và đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả để tuyển dụng được những ứng viên chất lượng. - Thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn. - Thông báo kết quả phỏng vấn cho các ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với những ứng viên không - đạt. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công từ cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 5 triệu trở lên, chưa kể thưởng các loại. Thu nhập 6-8tr - Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến. - Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp - Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước và các chế độ phúc lợi khác như thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, 14, đào tạo với các chuyên gia hàng đầu, tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước theo chính sách của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ thanh toán, thanh cọc và xuất hóa đơn. - Thực hiện hỗ trợ các công việc trên phần mềm kế toán. - Xuất hóa đơn cho khách. - Hỗ trợ lập báo cáo thu chi, doanh số, hàng hóa và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày. - Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa. - Thực hiện các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Kế toán trưởng. - Hỗ trợ các công việc của phòng Kế toán.

Yêu cầu hồ sơ

+ Sơ yếu lí lịch không cần công chứng. Hoặc tờ khai hông tin cá nhân ghi rõ vị trí xin ứng tuyển, quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm và năng lực bản thân.

- Bản phô tô các văn bằng, chứng chỉ liên quan nếu có

Thông tin thêm

Công ty TNHH thương mại VHC - Siêu thị điện máy HC
Người liên hệ: Anh Đại
Điện thoại: 0904812269
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 29-06-2021

Quy mô:

Công ty TNHH Thương mại VHC (VHC Corporation) là chủ sở hữu và điều hành của Hệ thống Siêu thị Điện máy HC lớn nhất miền Bắc Việt Nam. Là một trong những Hệ thống Siêu thị Điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào ngày 24 / 5 / 2006, HC chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, IT, Mobile – Giải trí số. HC hiện có 14 chi nhánh trên toàn miền Bắc, trong đó có 6 chi nhánh tại Hà Nội, 8 chi nhánh tại các tỉnh thành gồm Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Nghệ An. Các chi nhánh có hệ thống nhận diện đồng bộ, diện tích sàn trưng bày trung bình mỗi siêu thị lên đến 3.000m2 cùng hệ thống logistic trung bình lên đến 4.000m2; cung ứng hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới cùng phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Mảng kinh doanh trực tuyến cũng hoạt động song song tại website www.hc.com.vn như một chi nhánh độc lập của hệ thống. VHC luôn chú trọng đặt lợi ích của khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động. VHC luôn mở rộng cánh cửa chào đón những nhân lực tài năng giàu đam mê và nhiệt huyết, dám thách thức trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh tích cực. “2000 thành viên của VHC đang chào đón bạn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH thương mại VHC - Siêu thị điện máy HC

Địa chỉ: Tầng 6, VHC Corporation Tower, 399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0904812269

Website: hc.com.vn

Lượt xem: 2139

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330