1500 400
28460 1

Chuyên Viên Thống Kê Sản Xuất

Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 16/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Thống Kê Sản Xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Long An

Ngành nghề
Kế toán

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Tổng dữ liệu & Báo cáo ở cấp nhà máy: Thu thập dữ liệu từ các nguồn cơ sở dữ liệu MIS và kiểm tra tính quy phạm để tổng hợp các báo cáo cho nhóm nhà máy. - Tạo báo cáo phân tích: Từ cơ sở dữ liệu MIS, tạo báo cáo phân tích và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về quy trình sản xuất với nhóm. Cải thiện trực quan hóa dữ liệu và kết quả báo cáo. - Phối hợp với đội sản xuất: Phối hợp chặt chẽ với đội sản xuất để đưa ra các báo cáo, đảm bảo các báo cáo đưa ra được các bộ phận liên quan hiểu đúng, đưa đề xuất lên quản lý trực tiếp nếu có sự thay đổi xảy ra trong quá trình sản xuất làm ảnh hưởng đến báo cáo. - Hỗ trợ sản xuất: tăng cường tính ổn định của thông tin và cung cấp kết quả phân tích cho nhóm sản xuất về các hoạt động tập trung đang diễn ra và mang lại hiệu quả. - Tìm những khoảng trống/vấn đề: Tham dự cuộc họp sản xuất hàng ngày để nhận được sự hỗ trợ cũng như hỗ trợ cho những bộ phận liên quan từ đó phát hiện ra các khoảng cách giữa kết quả được báo cáo và thực tế tại xưởng. Sau đó làm việc với Giám sát viên MIS để đưa ra hướng giải quyết. - Đánh giá các hướng dẫn định kỳ: Đánh giá thường xuyên tính hiệu quả của các công cụ/hướng dẫn đã được thực hiện. - Hỗ trợ và nâng cao tiêu chuẩn phân tích: Cung cấp hỗ trợ theo yêu cầu để đảm bảo tính sẵn có và hiệu suất của các báo cáo và bảng chỉ số đã phát triển cho tất cả người dùng. Và đưa ra các khuyến nghị về việc thu thập dữ liệu bổ sung để nâng cao chất lượng phân tích. - Hàng tồn kho: Chịu trách nhiệm báo cáo tồn kho tại nhà máy. Đảm bảo có sẵn hàng tồn kho thực tế, đồng thời xác định cách khắc phục sự cố bằng cách tìm kiếm hướng dẫn trực tiếp của người quản lý. - Bảo mật dữ liệu: Bảo mật dữ liệu được sử dụng để phân tích trong kho dữ liệu thích hợp và luôn sẵn sàng. - Chuyển đổi BI: Tham gia cùng nhóm chuyên gia để chuyển đổi các báo cáo củ sang giải pháp BI hoặc hệ thống báo cáo trung tâm. - Bám sát những phát triển mới: Luôn cập nhật các công nghệ mới nổi có thể phù hợp với quy trình của chúng tôi và đề xuất các cải tiến hệ thống để thúc đẩy cải tiến liên tục. - Báo cáo kịp thời và chính xác: Các báo cáo phải luôn chính xác và nộp đúng thời hạn. - Đào tạo và chia sẻ kiến thức: Đào tạo và hỗ trợ quản trị viên Dữ liệu MIS để hoạt động tốt, chẳng hạn như cung cấp hướng dẫn về nhập, trích xuất và giải thích dữ liệu. - Các nhiệm vụ/yêu cầu đặc biệt khác theo yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. - Bảo hiểm tai nạn và chăm sóc sức khỏe (Công ty hỗ trợ 100%). - Nghỉ Lễ Tết, phép năm. - Lương tháng 13 & được đánh giá tăng lương hàng năm. - Nhà máy cung cấp bữa ăn giữa ca, phòng ăn máy lạnh. - Môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ - Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Bằng cử nhân về công nghệ (hoặc tương đương) hoặc chuyên ngành bất kỳ nhưng phải am hiểu công nghệ. - 2-3 năm kinh nghiệm làm báo cáo quản lý Văn phòng/Nhà máy/Phân tích dữ liệu/Kiểm soát vận hành - Hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty Sản xuất với vai trò định hướng MIS. - Kiến thức về hệ thống quản lý dữ liệu và phân tích dữ liệu. - Phân tích thống kê cơ bản. - Kỹ năng quản lý nhóm và thuyết trình. - Xác định các lĩnh vực cần cải tiến để xây dựng cách làm việc chuẩn mực. - Khả năng học hỏi và tò mò muốn hiểu sự việc. - Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt (ưu tiên bằng tiếng Anh) - Kiến thức máy tính tổng quát. - Giỏi tính toán bảng tính, kỹ năng nâng cao về Microsoft Excel. - Và có kinh nghiệm về các công cụ của Microsoft (SharePoint, One Drive và BI) được ưu tiên.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi mail qua cv: tram.tram@intersnack.com.vn hoặc liên hệ 02523.838838 gặp nhân sự

Thông tin thêm

Công ty TNHH Điều Intersnack Việt Nam
Người liên hệ: C.Trâm
Điện thoại: 02523.838838
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 13-04-2021

Quy mô:

Công Ty TNHH Điều Intersnack Việt Nam, Mã số thuế: 0304727848, Địa chỉ: Số 76, Đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh chuyên sản xuất thực phẩm, chế biến và xuất khẩu nhân điều.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Điều Intersnack Việt Nam

Địa chỉ: Số 76, Đường Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 02523.838838

Website: https://www.intersnackgroup.com/home/

Lượt xem: 11265

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330