1500 400
35877 1

Quản lý kỹ thuật sản xuất

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 17/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản lý kỹ thuật sản xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Ngành nghề
Quản đốc

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Điều hành toàn bộ hoạt động của phòng kỹ thuật và chịu trách nhiệm chung về kỹ thuật phục vụ sản xuất

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. - BHXH BHYT-BHTN theo quy định của pháp luật Việt Nam. - Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có bằng cấp liên quan, Tiếng Anh 4 kỹ năng chuyên sâu về chuyên ngành Bán dẫn. Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty đa quốc gia về công nghiệp, máy móc tự động và sản xuất sản phẩm bán dẫn. Có khả năng đáp ứng được các yêu cầu công việc sau:

a) Quản lý và chỉ đạo Kỹ thuật quy trình và thiết bị trong nhóm Vận hành và sử dụng tối đa mọi nguồn lực của Nhà máy để đạt được và đảm bảo cải tiến liên tục về Chất lượng sản phẩm semiconductor, Năng suất (Lắp ráp và Thử nghiệm cuối), Chi phí, Năng suất, Hiệu suất Giao hàng và An toàn.

b) Lập kế hoạch, thực hiện và duy trì các chương trình chất lượng, chi phí và năng suất để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu mục tiêu của công ty về Năng suất lắp ráp và thử nghiệm cuối cùng, Chất lượng sản phẩm, OEE và Hiệu suất giao hàng tổng thể.

c) Phối hợp với các Nhóm chức năng khác để đảm bảo thành công trong việc thực hiện giới thiệu Sản phẩm mới

d) Đưa ra định hướng và hướng dẫn tổng thể nhằm đạt được các mục tiêu sản xuất của công ty.

e) Đảm bảo sự lãnh đạo hiệu quả trong các lĩnh vực xác định và giải quyết mối nguy hiểm trong công việc cho cả Nhóm Kỹ thuật Quy trình và Thiết bị, duy trì sự quan tâm và nhận thức của nhân viên về công việc và An toàn Môi trường.

f) Giải quyết hiệu quả những thay đổi đang diễn ra (phát triển công nghệ, yêu cầu của khách hàng, những thay đổi về tổ chức) để hỗ trợ cho Định hướng chung của Công ty.

g) Đảm bảo Đào tạo và Phát triển Đội ngũ Kỹ thuật Quy trình và Thiết bị để tối đa hóa tính linh hoạt và khả năng giảm thiểu của nhân lực.

h) Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công tùy từng thời điểm.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công ty TNHH ON Semiconductor Việt Nam (onsemi)
Người liên hệ: Nguyễn Chí Thanh
Điện thoại: 0911461948
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-07-2024

Quy mô:

ON Seminconductor Việt Nam trực thuộc Tập đoàn ON Semiconductor đặt trụ sở tại Phoenix, Arizona, Hoa Kỳ. Công ty hướng đến thúc đẩy sự đổi mới trong các thiết bị điện tử sử dụng năng lượng hiệu quả, trao quyền cho các kỹ sư thiết kế tạo ra sản phẩm để giảm sử dụng năng lượng toàn cầu. Công ty cung cấp danh mục toàn diện về năng lượng hiệu quả và quản lý tín hiệu, giải pháp logic, riêng biệt và tùy chỉnh để giúp khách hàng giải quyết các thách thức thiết kế độc đáo trong lĩnh vực tự động, truyền thông, điện toán, tiêu dùng, công nghiệp, đèn LED, y tế, quân sự/hàng không và các ứng dụng cung cấp năng lượng. ON Semiconductor vận hành chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, độ tin cậy cao, đáp ứng kịp thời và một chương trình chất lượng và một mạng lưới các nhà máy sản xuất, phòng kinh doanh và trung tâm thiết kế tại các thị trường trọng điểm trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương. ON Semiconductor thúc đẩy quan hệ đối tác có lợi lẫn nhau tạo ra một tổ chức hướng đến khách hàng, khuyến khích sự đổi mới, tinh thần đồng đội và khen thưởng thành tích. Nếu bạn đang tìm kiếm những thách thức, chất lượng, tự do và trao quyền, hãy tham gia với chúng tôi ngay hôm nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH ON Semiconductor Việt Nam (onsemi)

Địa chỉ: Số 10, Đường 17A, KCN Biên Hòa 2, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0911461948

Lượt xem: 799

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330