1500 400
35877 1

Kỹ sư phát triển sản phẩm mới

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 17/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Kỹ sư phát triển sản phẩm mới

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
17/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Phụ trách chung về phát triển kỹ thuật đóng gói sản phẩm Bán dẫn

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. - BHXH BHYT-BHTN theo quy định của pháp luật Việt Nam. - Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có bằng cấp liên quan, Tiếng Anh 4 kỹ năng chuyên sâu về chuyên ngành Bán dẫn. Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty đa quốc gia về công nghiệp, máy móc tự động và sản xuất sản phẩm bán dẫn. Có khả năng đáp ứng được các yêu cầu công việc sau: a) Phụ trách dự án kỹ thuật tổng thể về Phát triển Sản phẩm Mới & Giới thiệu Mô-đun nguồn ô tô (APM), Mô-đun nguồn thông minh ô tô (ASPM), Sản phẩm nguồn rời rạc & Mô-đun tích hợp năng lượng đúc chuyển giao (TMPIM) và Ra mắt sản phẩm mới cho Sản xuất khối lượng lớn (Sản xuất hàng loạt sản phẩm semiconductor) b) Phát triển Packaged và nền tảng mới - Đánh giá Thiết kế cho Khả năng Sản xuất (DFM), phối hợp chặt chẽ với các Đơn vị Kinh doanh từ xem xét ý tưởng và thiết kế, đánh giá tính khả thi của sản phẩm mới, đánh giá và mô tả kỹ thuật, xây dựng trình độ chuyên môn, đánh giá và xem xét độ tin cậy, phân tích lỗi, tài liệu, sản phẩm mới ra mắt an toàn và đưa vào sản xuất hàng loạt c) Đối ứng về kỹ thuật khi Khách hàng đánh giá theo chuẩn TS16949 về Phát triển Packaged mới. d) Thực hiện mô tả đặc tính của Packaged và vật liệu bằng cách sử dụng Thiết kế thử nghiệm (DoE) và các công cụ phân tích dữ liệu kỹ thuật như phần mềm SAS JMP e) Duy trì chất lượng sản phẩm đồng thời phát triển và giới thiệu các chương trình giảm giá thành tổng thể f) Phát triển/giới thiệu sản phẩm mới kịp thời với chi phí/sự khác biệt cạnh tranh g) Tối ưu hóa và thực hiện chứng minh nguyên tắc một cách độc lập trên nền tảng/sản phẩm hiện có/mới được phát triển h) Phối hợp với các nhà cung cấp bên ngoài để sớm tham gia vào các dự án mới nhằm đạt được tiến độ theo dự án đã xác định i) Huấn luyện các kỹ sư mới về các chương trình Phát triển Packaged mới, chuyển giao kiến thức và quy trình lắp ráp chất bán dẫn j) Hỗ trợ Hoạt động Sản xuất trong các chương trình tiết kiệm chi phí cũng như thảo luận và giải quyết kỹ thuật về các vấn đề trong dây chuyền sản xuất bằng cách ứng dụng các phương pháp 8D, Problem Solving Methodologies, Root Cause Analysis, Failure Mode and Effect Analysis và Why-Why Analysis k) Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công tùy từng thời điểm

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công ty TNHH ON Semiconductor Việt Nam (onsemi)
Người liên hệ: Nguyễn Chí Thanh
Điện thoại: 0911461948
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-07-2024

Quy mô:

ON Seminconductor Việt Nam trực thuộc Tập đoàn ON Semiconductor đặt trụ sở tại Phoenix, Arizona, Hoa Kỳ. Công ty hướng đến thúc đẩy sự đổi mới trong các thiết bị điện tử sử dụng năng lượng hiệu quả, trao quyền cho các kỹ sư thiết kế tạo ra sản phẩm để giảm sử dụng năng lượng toàn cầu. Công ty cung cấp danh mục toàn diện về năng lượng hiệu quả và quản lý tín hiệu, giải pháp logic, riêng biệt và tùy chỉnh để giúp khách hàng giải quyết các thách thức thiết kế độc đáo trong lĩnh vực tự động, truyền thông, điện toán, tiêu dùng, công nghiệp, đèn LED, y tế, quân sự/hàng không và các ứng dụng cung cấp năng lượng. ON Semiconductor vận hành chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, độ tin cậy cao, đáp ứng kịp thời và một chương trình chất lượng và một mạng lưới các nhà máy sản xuất, phòng kinh doanh và trung tâm thiết kế tại các thị trường trọng điểm trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương. ON Semiconductor thúc đẩy quan hệ đối tác có lợi lẫn nhau tạo ra một tổ chức hướng đến khách hàng, khuyến khích sự đổi mới, tinh thần đồng đội và khen thưởng thành tích. Nếu bạn đang tìm kiếm những thách thức, chất lượng, tự do và trao quyền, hãy tham gia với chúng tôi ngay hôm nay!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH ON Semiconductor Việt Nam (onsemi)

Địa chỉ: Số 10, Đường 17A, KCN Biên Hòa 2, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0911461948

Lượt xem: 797

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330