1500 400
34960 1

Nhân Viên QA (An Toàn Thực Phẩm)

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 19/08/2024 | Mức lương: 8 - 12 triệu | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên QA (An Toàn Thực Phẩm)

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/08/2024

Mức lương
8 - 12 triệu

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thường xuyên kiểm tra, rà soát thời hạn tất cả các loại giấy tờ có trong bộ Hồ sơ bán trú tại các trường và các giấy tờ khác có liên quan; - Cập nhật, bổ sung thường xuyên các loại giấy tờ trong Hồ sơ bán trú tại các trường trước khi các giấy tờ hết hạn; - Bổ sung đầy đủ giấy tờ của NCC mới trong Hồ sơ bán trú của trường trước ngày nhập hàng hoặc muộn nhất là trước giờ nhập hàng của ngày phát sinh; - Hàng ngày, kiểm tra đột xuất số lượng nhập hàng của các NCC theo quy định; - Liên hệ với các NCC khi tem nhãn có vấn đề phát sinh tại các Bếp; - Thực hiện kiểm tra vấn đề vệ sinh ATTP tại bếp ăn, tiếp đoàn kiểm tra - Đề xuất các sáng kiến, cải tiến, tham mưu cho Trưởng phòng báo cáo Giám đốc Công ty về các nội dung chuyên môn phụ trách và nâng cao hiệu quả làm việc trong các khâu lưu giữ và kiểm tra Danh mục hồ sơ khi đến hạn đảm bảo đúng, đủ, kịp thời; - Thực hiện các công việc khác được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 8-12tr - Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (có người nấu ăn tại Công ty). - Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty. - Cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc. - Được tham gia các sự kiện, du lịch hàng năm theo quy định của Công ty. - Được tham gia các lớp đào tạo, - Thưởng các ngày lễ lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết theo tình hình kinh doanh của công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng - Trình độ chuyên môn: Công nghệ thực phẩm hoặc các chuyên ngành có liên quan - Kinh nghiệm thực tế: 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương * Yêu cầu khác - Sử dụng thành thạo các công cụ Office (Words, Excel, Power Point…). - Có khiến thức và kinh nghiệm về An toàn thực phẩm - Các tiêu chuẩn khác như: ISO, 5S… - Ưu tiên các ứng viên đã làm ở vị trí và doanh nghiệp có lĩnh vực hoạt động tương tự.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0962.541.106
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 11-09-2023

Quy mô:

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Ban Mai chuyên cung cấp suất ăn cho các trường học cấp 1 &2 trên địa bàn các Quận nội thành Hà Nội. Công ty Ban Mai thành lập ngày 15/3/2013. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp suất ăn cho các trường Tiểu học, Trung học Ban Mai đã thực sự tạo dựng được niềm tin với khách hàng mong muốn hàng ngày các con được ăn những bữa ăn ngon, anh toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ Cán bộ nhân viên trên 300 người phục vụ cho trên 20 trường học trên khắp các Quận của Thành phố Hà Nội, và hàng năm các bếp trường học mới vẫn tiếp tục được mở rộng. Với quy mô ngày càng phát triển và lớn mạnh, chúng tôi cần tìm kiếm những nhân sự phù hợp đồng hành cùng công ty trong thời gian tới. www.banmaivietnam.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ban Mai

Địa chỉ: Tầng 2 khu Thương mại và Dịch vụ Trung Văn 1, Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0962.541.106

Lượt xem: 3533

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330