1500 400
626 1

Quản lý Kỹ thuật Dự án

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 22/08/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản lý Kỹ thuật Dự án

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/08/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Trước khi bắt đầu giai đoạn thiết kế dự án: Hỗ trợ Trưởng phòng dự án trong việc xác định đội ngũ dự án, phạm vi dự án, tiêu chí thành công và các mục tiêu cột mốc hỗ trợ mục tiêu kinh doanh phối hợp với ban quản lý cấp cao và các bên liên quan. Đảm bảo các tiêu chuẩn và quy trình tốt nhất hiện có, cũng như hiểu rõ cây mất mát hiện tại, được xem xét lại như một phần của kế hoạch dự án, để đảm bảo rằng việc thiết kế dự án sẽ được sử dụng một cách hiệu quả. Xây dựng hiến chương dự án đầu tư và đảm bảo rằng nó được tuân thủ một cách nghiêm ngặt trong suốt quá trình dự án. 2. Trong giai đoạn thiết kế dự án: Thực hiện thiết kế cơ bản và chi tiết của dự án dựa trên Nguyên tắc Kinh doanh Công ty Nestlé, các tiêu chuẩn Công ty Nestlé và Ngành, quy định địa phương, các Đặc điểm Yêu cầu Người dùng đã được xác định. Đảm bảo bằng việc thiết kế an toàn cho công nhân và người vận hành cả trong quá trình xây dựng và vận hành liên tục của nhà máy. Đảm bảo sử dụng phản hồi có sẵn từ các dự án trước đó để ngăn lãng phí và tối ưu hóa thực hiện. Đảm bảo các tiêu chuẩn và quy trình tốt nhất của Ngành được sử dụng trong thiết kế để tạo điều kiện cho Sự xuất sắc trong Sản xuất. 3. Trong giai đoạn triển khai dự án: Dẫn dắt nhóm và phối hợp đóng góp của tất cả các bên liên quan, để đảm bảo rằng phần tài sản cố định của dự án được triển khai (ví dụ: xây dựng tòa nhà và thiết bị, kiểm tra, lắp đặt và đưa vào hoạt động) theo các tiêu chuẩn đã xác định, thời gian, chi phí và chất lượng. Và tất cả các yếu tố của dự án (bao gồm đào tạo nhân viên kỹ thuật theo yêu cầu) được thực hiện một cách đảm bảo an toàn trên toàn bộ khu vực dự án và đảm bảo khởi động dọc. 4. Trong giai đoạn khởi động dự án: Phối hợp với Start-up Manager và nhóm của họ để đảm bảo đáp ứng tiêu chí xuất sắc trong sản xuất và sản lượng sản xuất yêu cầu. Hoàn thành và chuyển giao một cách suôn sẻ cho hoạt động sau khi hoàn thiện và xác minh cài đặt. Chuẩn bị và phân phối tài liệu dự án kỹ thuật, bao gồm phần kỹ thuật cuối cùng của báo cáo dự án, phân tích lỗi dự án và cung cấp phản hồi cho Hệ thống Phòng ngừa Bảo trì. Đảm bảo rằng tất cả tài sản mới được đăng ký trong hệ thống và chi phí của chúng được phân bổ đúng để bắt đầu khấu hao. Đảm bảo rằng hiến chương dự án đầu tư đã được thực hiện và phạm vi dự án được đạt đến với chi phí và thời gian đã thỏa thuận. 5. Trong suốt quá trình dự án: Là người đứng đầu nhóm dự án kỹ thuật, phối hợp, thúc đẩy, phản hồi, huấn luyện, phát triển, quản lý và đánh giá các thành viên nhóm và là sự hỗ trợ và liên lạc của họ với ủy ban chỉ đạo và tất cả các bên liên quan của dự án. Thông tin cho Trưởng phòng dự án được cập nhật kịp thời.

Quyền lợi được hưởng

- Trợ cấp đi lại - Tham gia bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định - Được hưởng các chế độ phúc lợi cho nhân viên
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Quản lý dự án sản xuất: ít nhất năm năm kinh nghiệm trong môi trường dự án quốc tế, trong đó các dự án được định nghĩa và ngân sách hóa, đánh giá và triển khai (toàn bộ vòng đời dự án) - Quản lý dự án đầu tư vốn trong ngành công nghiệp thực phẩm - Xác định các phương pháp để giảm thiểu khả năng xảy ra thương tích hoặc thiệt hại cho người và/hoặc thiết bị - Hoạt động nhà máy (theo yêu cầu) - Công cụ phát triển và quản lý nhân sự bao gồm huấn luyện, đào tạo năng lực, kế hoạch sự nghiệp và kế thừa, tuyển dụng và phát triển) - Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng (nghe, nói, đọc, viết)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan 
- Giấy khám sức khỏe.
- Nộp CV trước qua email liên hệ

Thông tin thêm

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.
Người liên hệ: Hành chính nhân sự
Điện thoại: 08. 39113737 - EXT : 8639
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 04-11-2015

Quy mô:

Nestlé là công ty hàng đầu trên thế giới về Thực phẩm và Đồ uống, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu. Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới, tuyển dụng hơn 280.000 nhân viên, tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.

Địa chỉ: Số 7, Đường 17A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, Phường An Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Điện thoại: 02518877677

Website: https://www.nestle.com.vn

Lượt xem: 30799

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330