1500 400
33586 1

Nhân Viên Nhân Sự

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/09/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/09/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thực hiện đăng tin tuyển dụng nhân sự trên các kênh tuyển dụng, phỏng vấn vòng 1, sàng lọc hồ sơ ứng viên, thống kế số lượng CV trên các trang tuyển dụng, tổ chức và tuyển dụng ứng viên tại các trường Đại Học. - Đào tạo nội quy, quy chế công ty cho các nhân viên mới. - Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống KPI của công ty. - Thực hiện tính thưởng quý, năm, tăng lương cho khối Văn Phòng, Sản Xuất theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty. - Theo dõi dữ liệu chấm công, tính bảng lương. - Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc… - Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liênquan đến lương. - Cập nhật quy định của pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa. Để đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng pháp luật. - Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động. - Công tác thủ tục hồ sơ nhận nhân viên mới và nhân viên thôi việc. - Giải quyết các thắc mắc thông tin về nhân sự và quy định công ty. - Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương. - Tham gia xây dựng và hoàn thiện quy chế, quy trình, biểu mẫu nhân sự. - Công tác đăng ký mã số thuế cá nhân cho nhân viên mới và thủ tục đăng ký thay đổi thông tin mã số thuê cá nhân cho nhân viên, làm hồ sơ quyết toán thuế. - Quản lý và lưu trữ các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ. - Thực hiện thủ tục hành chính thay đổi thông tin công ty và nộp hồ sơ với cơ quan chức năng. - Các công tác liên quan đến hành chính, thanh toán các khoản chi tiêu văn phòng, quản lý văn phòng phẩm, tài sản công ty. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Thời gian làm việc: 8h – 17h, từ thứ 2 đến trưa thứ 7, nghỉ trưa 1 tiếng 15 phút

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 8,500,000 – 9,000,000 - Thử việc 2 tháng và hưởng 85% lương chính thức. - Thưởng quý, năm theo mức độ hoàn thành kế hoạch kinh doanh và kết quả KPI. - Chế độ xét tăng lương: Theo quy chế lương thưởng chung của toàn công ty. - Chính sách phúc lợi sinh nhật: 500,000/NV, 8/3 và 20/10: 300,000/NV Nữ. - Tham gia BHXH, BHYT, Du lịch .... theo quy định. - Nghỉ phép trong năm: 12 ngày/năm. - Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp. - Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng. - Chế độ phúc lợi theo quy định công ty. Khám sức khỏe tổng quát hàng năm. - Cơ hội thăng tiến nếu làm tốt.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản Trị Nhân Sự, Hành Chính Học, Luật hoặc lĩnh vực liên quan. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc các công việc tương tự. - Ưu tiên ứng viên có kiến thức về luật lao động, bảo hiểm, tuyển dụng, đào tạo, xây dựng hệ thống KPI. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint). - Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian. - Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, nhiệt tình, chịu khó. - Có thái độ làm việc tích cực để đóng góp vào sự phát triển lâu dài của công ty.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Việt Gia Minh
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 02856788788
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-01-2023

Quy mô:

Việt Gia Minh được thành lập vào năm 2015. Với lĩnh vực, ngành nghề chính là: sản xuất, kinh doanh các loại phân bón (phân bón lá, phân bón gốc, phân hữu cơ, NPK....); sản xuất, sang chai đóng gói, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật; kinh doanh hoá chất thương mại dùng trong nông nghiệp. - Đến nay, Công ty Việt Gia Minh đã có hơn 20 cán bộ, công nhân viên tham gia hợp tác làm việc cùng. Tuy mỗi cán bộ, công nhân viên sở hữu cho mình trình độ và chuyên môn khác nhau, nhưng là một khối thống nhất nên đã xây dựng nên một Công ty ngày càng phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. - Với một đội ngũ nhân viên, kỹ sư chuyên ngành được đào tạo bài bản. Một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt tình. Chính vì vậy Công ty Việt Gia Minh đã và đang có những người bạn chân tình luôn sánh bước cùng Công ty những năm tháng qua là những đại lý phân phối sản phẩm trên cả nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Việt Gia Minh

Địa chỉ: 32 Đường số 11, KDC City Land Park Hills, Phường 10 , Quận Gò Vấp , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Điện thoại: 02856788788

Website: http://www.vietgiaminh.com/

Lượt xem: 5393

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330