1500 400
12283 1

Trợ Lý Giám Sát Bảo Trì Và Sản Xuất

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 30/09/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Trợ Lý Giám Sát Bảo Trì Và Sản Xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/09/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Trợ lý Giám sát Sản xuất và Bảo trì có các trách nhiệm như sau: Assistant to Production and Maintenance has following responsibilities: - Kiểm soát và giám sát công nhân trong sản xuất. - Kiểm tra số lượng hàng hóa sản xuất và nguyên liệu cần dùng trong sản xuất khác theo nhiệm vụ của cấp trên giao. - Kiểm tra sự hoàn chỉnh khi làm việc của công nhân trong chuyền sản xuất. - Trông coi việc vệ sinh trong sản xuất và những nơi khác của sản xuất theo lệnh của cấp trên. - Trông coi việc cấp cứu y tế và chỉ dẫn công nhân. - Chỉ dẫn công nhân mới thực hiện đúng theo vị trí làm việc. - Hỗ trợ Thợ kỹ thuật trong việc sửa chữa máy và hệ thống đường ống trong sản xuất. - Phân tích vấn đề, cùng Giám sát Sản xuất và Bảo trì đưa ra các hành động khắc phục và phòng ngừa cho các sự cố có thể gây ảnh hưởng đến sản xuất để đạt được năng suất và chất lượng theo quy định - Hỗ trợ Giám sát Sản xuất và Bảo trì, Giám đốc Sản xuất và Bảo trì liên hệ công việc và chuẩn bị những công việc khác của sản xuất. - Thông báo cho công nhân những thông tin cần thiết theo lệnh của cấp trên. - Hoạt động theo quy định của công ty và các yêu cầu của ISO, GMP, HACCP.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc theo ca - Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tư nhân (PVI) - Chế độ đãi ngộ, đánh giá, xét lương hấp dẫn hàng năm - Nghỉ phép năm: 12 ngày/năm - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Bữa ăn trưa và đồ uống miễn phí - Tham gia Bảo hiểm xã hội và Bảo hiểm thất nghiệp bắt buộc với mức 100% tiền lương theo Hợp đồng lao động và theo quy định của pháp luật Bảo hiểm xã hội - Xe đưa đón từ TP.HCM đến Công ty - Cơ hội tham gia các hoạt động thường niên của Công ty: Team-building, Year End Party, Women’s Day, Mid- Thu, Tết, Quà sinh nhật,…
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty sản xuất, đặc biệt trong ngành sản xuất dây chuyền đóng hộp thực phẩm hoặc ngành liên quan. - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Cơ khí, Điện, Tự động hóa, Cơ điện tử hoặc Kỹ thuật công nghiệp liên quan. - Tiếng Anh cơ bản - Kỹ năng vi tính: Microsoft office.

Yêu cầu hồ sơ

Full cv

Thông tin thêm

Red Bull (Vietnam) Co., Ltd
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0274.3749.164 - 167
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 04-08-2017

Quy mô: 100 - 499

Red Bull (Vietnam) Co., Ltd. is a 100% foreign invested company, which produces the famous "Red Bull" Energy Drink. We are looking for qualified candidates for the position below:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Red Bull (Vietnam) Co., Ltd

Địa chỉ: Xa lộ Hà nội, phường Bình thắng, thị xã Dĩ an, tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0274.3749.164 - 167

Website: http://redbullvietnam.com/

Lượt xem: 14214

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330