1500 400
4341 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 25/09/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/09/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Hành chính (60%)

-Soạn thảo, thông báo, lưu trữ các công văn, chính sách, quyết định.

-Theo dõi công tác an toàn, vệ sinh lao động hàng ngày.

-Tổ chức, thực hiện các hoạt động hậu cần phục vụ cho các buổi họp, sự kiện... của Công ty.

-Cung cấp các dịch vụ hành chính hậu cần (chuẩn bị phòng họp, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong phạm vi hành chính, visa, đặt vé máy bay, khách sạn, trực điện thoại tổng đài..)

-Kiểm soát việc sử dụng trang thiết bị, phương tiện làm việc.

-Phụ trách tổng hợp, kiểm tra, báo cáo các số liệu về hoạt động quản lý tài sản thiết bị dụng cụ văn phòng như: số lượng, tình trạng tài sản của công ty, đề xuất sửa chữa.

-Quản lý kho hành chính, cây xanh, cấp phát VPP, mì sữa, đặt nước uống định kỳ.

-Quản lý chìa khóa, quản lý tủ locker, cấp phát dép, đồng phục, kệ dép.

-Phối hợp với Nhân viên y tế, quản lý, kiểm kê tủ thuốc y tế.

Nhân sự (40%)

-Phối hợp thực hiện Chấm công nhân viên, BHXH

-Kiểm soát tuân thủ các quy định về thời gian làm việc, nội quy, quy chế.

-Hỗ trợ tuyển dụng: Thực hiện các công tác hỗ trợ tuyển dụng theo yêu cầu của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (giờ hành chánh, 5,5 ngày/tuần)

- Tiền ăn: 30.000đ/ngày.

- BHXH, BH tai nạn 24/24: Khi vào chính thức.

- Phép năm : 13 ngày (nghỉ phép 25/12)

- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp khi đủ điều kiện.

- Trợ cấp còn nhỏ dưới 6 tuổi

- Lương tháng 13, thưởng cuối năm, nâng lương hàng năm, du lịch hàng năm...

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần (giờ hành chánh, 5,5 ngày/tuần)

Tiền ăn: 30.000đ/ngày.

BHXH, BH tai nạn 24/24: Khi vào chính thức.

Phép năm : 13 ngày (nghỉ phép 25/12)

Tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp khi đủ điều kiện.

Trợ cấp còn nhỏ dưới 6 tuổi

Lương tháng 13, thưởng cuối năm, nâng lương hàng năm, du lịch hàng năm...


Yêu cầu hồ sơ

- CV, CCCD

 - Bằng cấp liên quan

- Bổ sung sau 

*Liên hệ ứng tuyển: Zalo 0854 357 358 – Phòng Nhân sự

* Email: tbn@estron.dk - gủi CV tiêu đề [ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ __] + Họ Tên

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Estron Việt Nam
Người liên hệ: P. Nhân sự
Điện thoại: 0854 357 358
Chức vụ: Nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 24-08-2016

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH estron Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Châu Âu - hoạt động về lĩnh vực sản xuất dây điện chuyên dùng cho máy trợ thính và máy móc điện tử khác. Thuộc Lầu 2 - Tòa nhà Bohemia Sài Gòn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Estron Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 1 - Tòa nhà Bohemia Sài Gòn, Đường 19/5A, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM

Điện thoại: 028 38150172/0854 357 358

Website: www.estron.dk

Lượt xem: 337843

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330