1500 400
35992 1

Nhân Viên An Toàn Lao Động

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 30/09/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên An Toàn Lao Động

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/09/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Xây dựng biện pháp ATLĐ của dự án được giao Trực tiếp tổ chức huấn luyện an toàn công trường, xem xét cấp thẻ ra vào cho các cá nhân đủ điều kiện làm việc tại công trường Kiểm tra tuân thủ biện pháp an toàn tại công trường về con người, thiết bị Đề xuất các biện pháp vệ sinh công nghiệp và kiểm tra vệ sinh công trường. Tham gia công tác sơ cấp cứu khi có tai nạn xảy ra. Kiểm soát chất lượng và đề xuất mua sắm bảo hộ lao động phù hợp với điều kiện làm việc của công trường. Đề xuất trang bị dụng cụ, bố trí môi trường làm việc nhằm bảo vệ sức khỏe của người lao động theo quy định Báo cáo về việc quản lý ATLĐ định kỳ.

Quyền lợi được hưởng

Lương được thỏa thuận . Chế độ BHXH theo quy định nhà nước hiện hành. Chế độ phúc lợi, hiếu, hỷ, sinh nhật, lễ Tết theo quy định hiện hành của Công Ty Xét tăng lương theo năng lực. Được hưởng các chế độ chính sách theo luật lao động Việt Nam.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Bảo hộ lao động Có từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, sắp xếp, điều phối công việc Yêu cầu khác: Có tinh thần cầu tiến, học hỏi; chủ động và tích cực

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Xây Dựng Thành Đô
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: 028 625 824 30
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 27-08-2024

Quy mô:

THÀNH ĐÔ được sáng lập vào năm 2002 bởi ông Phạm Quốc Trí CT HĐQT – TGĐ Công Ty, với các chuyên gia quản lý và kỹ thuật tại các tập đoàn đa quốc gia. Mục tiêu hàng đầu của THÀNH ĐÔ là cung cấp các sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu qủa nhất trong lĩnh vực: thiết kế, xây dựng dân dụng, công nghiệp & trang trí nội thất. Với phương châm “Uy Tín – Trí Tuệ Là Tồn Tại”, ngày 06/06/2013 THÀNH ĐÔ được tổ chức Trung Tâm chứng nhận sự phù hợp Quacert – JAS – ANZ, chứng nhận sự phù hợp theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008. Đội ngũ cán bộ và công nhân kỹ thuật của THÀNH ĐÔ với hơn 200 người, trong đó có hai phần ba tốt nghiệp cao đẳng, đại học và trên đại học, được đào tạo bài bản cùng với sự chuyển giao công nghệ từ các tập đoàn sản xuất và thi công hàng đầu trên thế giới. Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công cao nhất trong mọi công trình. Hệ thống sản phẩm xây dựng và trang trí nội thất THÀNH ĐÔ đã đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng quốc tế và trong nước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Xây Dựng Thành Đô

Địa chỉ: 16 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 625 824 30

Lượt xem: 410

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330