1500 400
28089 1

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Địa điểm: Đà Nẵng | Hạn nộp: 30/09/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/09/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đà Nẵng

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề liên quan đến Hành Chính – Nhân Sự của Công ty. - Cập nhật các văn bản pháp luật, quy định liên quan đến lĩnh vực được phân công - Hướng dẫn Nhân viên Công ty thực hiện đúng các quy trình, quy định của Công ty. - Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng. - Tiến hành đánh giá nhân viên tổng thể theo biểu mẫu hằng quý/ năm. - Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường cho khối Văn Phòng. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty. - Thu thập các dữ liệu về đánh giá năng lực của các nhân viên trong các phòng ban khác nhau, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân viên cũ. ( tuyển dụng ) - Cập nhật thông tin Nhân viên vào phần mềm nhân sự và cơ sở dữ liệu nhân sự. Quản lý tài liệu bản cứng nhân sự theo cấu trúc có hệ thống. - Quản lý và phối hợp với các nhân viên khác nhằm hỗ trợ kịp thời các công tác liên quan đến HC-NS. - Thực thi việc sửa đổi chính sách, chế độ đãi ngộ, thưởng phạt trong quy chế doanh nghiệp sau khi có quyết định. - Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. . - Hỗ trợ góp ý xây dựng các văn bản có tính pháp quy, quy chế của công ty và áp dụng các biểu mẫu tương ứng cho các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự nội bộ. - Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó để giải quyết..

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung. - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định - Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty. - Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty. - Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty. - Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, quản trị kinh doanh, nhân sự,….. - Có kiến thức, tư duy tốt; - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ tại trang tuyển dụng hoặc gởi CV vào địa chỉ mail nhansu.anhquanbakery@gmail.com ANH QUÂN BAKERY - PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ Điện thoại: 0236.3679496 Địa chỉ: Trường Sơn, Thạch Nham Tây, Hòa Nhơn, Hòa Vang, TP Đà Nẵng Email: nhansu.anhquanbakery@gmail.com Web: http://anhquanbakery.com/

Thông tin thêm

Anh Quân Bakery
Người liên hệ: Công ty
Điện thoại: 0935 650002
Chức vụ: Nhân Sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 09-02-2021

Quy mô: 100 - 499

Anh Quân Bakery khởi đầu là một cơ sở sản xuất bánh mì nhỏ với quy mô gia đình vào đầu những năm 2000. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Anh Quân Bakery đã xây dựng được chuỗi hệ thống cửa hàng với 30 cửa hàng bánh mì, bánh ngọt lớn nhỏ trải khắp thành phố Đà Nẵng. Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác như Hamburger, Sandwich, bánh Trung thu, bánh mặn,... Cùng với tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm, Anh Quân Bakery đã đang và sẽ luôn mang đến cho khách hàng những ổ bánh mì nóng giòn, những chiếc bánh thơm ngon, dinh dưỡng và hợp vệ sinh với giá cả phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Anh Quân Bakery

Địa chỉ: Đường Trường Sơn, Thạch Nham Tây, Hòa Nhơn, Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 60 20 60 hoặc 0906 449 508

Website: http://anhquanbakery.com/

Lượt xem: 23072

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330