1500 400
35994 1

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 04/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

NHÂN VIÊN KINH DOANH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng, xu hướng tiêu dùng tại thị trường và những thông tin về đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm vải. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức và triển khai chiến lược kinh doanh cho địa bàn trọng điểm quốc tế. Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, bao gồm: quảng cáo, bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số. Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác tiềm năng để mở rộng mạng lưới kinh doanh và tăng doanh số. Đề xuất các chính sách bán hàng và giá cả cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty để đảm bảo sự cạnh tranh và tăng doanh số bán hàng. Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh, dự toán về doanh thu và chi phí cho các dự án đề xuất.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động - BHXH BHYT-BHTN theo quy định của pháp luật Việt Nam - Có cơ hội thăng tiến trong công việc - Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Công ty không yêu cầu cụ thể về trình độ đối với vị trí, chức danh công việc này nhưng vẫn sẽ ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp cao đẳng và đại học các chuyên ngành. - Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu người lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh trong các công ty hoạt động cùng lĩnh vực. - Yêu cầu khác (nếu có): Sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung để trực tiếp tư vấn các vấn đề liên quan đến sản phẩm công ty khi giao dịch, phối hợp với Ban giám đốc tư vấn về chất lượng sản phẩm khi đàm phán hợp đồng với các đối tác nước ngoài theo yêu cầu. Hiểu rõ về các đặc điểm của dòng sản phẩm vải, sợi mà công ty kinh doanh. Có năng lực đối ngoại, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, có tầm nhìn chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty. Linh hoạt trong xử lý công việc và khả năng tư duy sáng tạo. Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Công Nghiệp J&h Yubo Việt Nam
Người liên hệ: ĐẬU ĐỨC HUY
Điện thoại: 0795881068
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 27-08-2024

Quy mô:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP J&H YUBO VIỆT NAM là doanh nghiệp ngoài Nhà nước, được thành lập ngày 12/01/2023. Lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi là sản xuất các loại vải (có công đoạn nhuộm màu vải trong quá trình sản xuất).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Công Nghiệp J&h Yubo Việt Nam

Địa chỉ: (Trong khuôn viên Công ty TNHH Dệt nhuộm Qiaotaixing Việt Nam) đường N3, phân khu công nghiệp Nhơn Trạch 6A, KCN Nhơn Trạch 6, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0795881068

Lượt xem: 586

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330