1500 400
35994 1

KỸ THUẬT VIÊN VẬN HÀNH MÁY ĐỊNH HÌNH

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 04/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

KỸ THUẬT VIÊN VẬN HÀNH MÁY ĐỊNH HÌNH

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Thiết kế và chuẩn bị bố trí máy móc và lắp đặt cơ khí, cơ sở vật chất và linh kiện theo các thông số kỹ thuật được đưa ra. Kiểm tra, thử nghiệm máy trước khi vận hành để đảm bảo hiệu quả, an toàn sản xuất. Trực tiếp đứng máy vận hành máy định hình bằng dầu dẫn nhiệt, vận hành máy căng kim định hình. Chuẩn bị các ước tính chi tiết về số lượng, chi phí vật liệu và nhân công cần thiết cho sản xuất. Trực tiếp hướng dẫn kỹ thuật cho nhân sự bộ phân sản xuất; giám sát quy trình sản xuất, hỗ trợ kỹ thuật cho dây chuyền sản xuất. Đề xuất các phương án, giải pháp kỹ thuật và quy trình cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng in, nhuộm, dệt; đóng góp, tư vấn các giải pháp tối ưu theo yêu cầu của khách hàng. Đánh giá, lựa chọn chỉ tiêu kỹ thuật cho các module trong hệ thống máy móc. Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng máy ở xưởng dệt để đảm bảo máy luôn hoạt động năng suất. Sắp xếp công việc, quản lý nhân viên trong tổ. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động - BHXH BHYT-BHTN theo quy định của pháp luật Việt Nam - Có cơ hội thăng tiến trong công việc - Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Với vị trí, chức danh công việc này, công ty chúng tôi không yêu cầu cụ thể về trình độ, ưu tiên ứng viên đã được đào tạo vận hành, lắp đặt, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong sản xuất hàng dệt may - Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có kinh nghiệm từ 05 năm trở lên ở các vị trí Kỹ thuật viên vận hành máy định hình hoặc tương đương tại các công ty hoạt động cùng ngành nghề. - Yêu cầu khác (nếu có): Sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh hoặc tiếng Trung để trao đổi công việc. Am hiểu về kỹ thuật, cơ khí, nắm rõ quy trình vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng máy trong sản xuất bao gồm: máy kéo sợi, máy in, máy nhuộm, máy cắt vải,… . Khả năng lập kế hoạch và đảm bảo tiến độ, hiệu quả công việc theo cam kết. Có khả năng làm việc nhóm, có kỹ năng đào tạo nghiệp vụ kỹ thuật cho nhân viên cùng bộ phận. Có tinh thần cải cách, thường xuyên cập nhật công nghệ, kỹ thuật mới trên thế giới, áp dụng vào thực tế sản xuất của công ty để tăng hiệu quả công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Công Nghiệp J&h Yubo Việt Nam
Người liên hệ: ĐẬU ĐỨC HUY
Điện thoại: 0795881068
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 27-08-2024

Quy mô:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP J&H YUBO VIỆT NAM là doanh nghiệp ngoài Nhà nước, được thành lập ngày 12/01/2023. Lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi là sản xuất các loại vải (có công đoạn nhuộm màu vải trong quá trình sản xuất).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Công Nghiệp J&h Yubo Việt Nam

Địa chỉ: (Trong khuôn viên Công ty TNHH Dệt nhuộm Qiaotaixing Việt Nam) đường N3, phân khu công nghiệp Nhơn Trạch 6A, KCN Nhơn Trạch 6, Xã Long Thọ, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0795881068

Lượt xem: 588

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330