1500 400
35730 1

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 04/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
04/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Soạn thảo văn bản, trình ký các văn bản của Bộ phận Hành chính; - Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn đến, công văn đi, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu; - Nhận và chuyển phát thư tín, bưu phẩm từ nhà cung cấp dịch vụ cho các Khối và ngược lại. - Quản lý và sử dụng con dấu theo quy định của công ty; - Thực hiện theo dõi, tổng hợp chấm công của nhân viên trong công ty. - Theo dõi, sắp xếp công tác vệ sinh văn phòng đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp của doanh nghiệp; Công tác Hậu cần: - Chuẩn bị phòng họp, tiếp khách khi có yêu cầu từ các Phòng, Bộ phận trong công ty. - Sắp xếp nơi, chỗ ngồi làm việc cho khối văn phòng. - Mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị công cụ làm việc cho nhân viên; - Quản lý, điều động, sắp xếp lịch trình và giám sát hoạt động của đội xe con phục vụ cho hoạt động của các khối/ phòng. - Theo dõi, quản lý và thanh toán các chi phí hành chính: Thuê văn phòng, thuê kho, điện, nước, internet, chuyển phát nhanh,... - Quản lý tài sản, công dụng cụ làm việc theo danh mục tài sản. - Tổ chức thực hiện các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp, lễ tổng kết hàng năm, hoạt động team building (nếu có) ...

Quyền lợi được hưởng

Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn. Cấp phát trang thiết bị đầy đủ hỗ trợ công việc. Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm, các hoạt động văn hóa truyền thông Công ty. Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHYT, BHLĐ, BHXH.... Chế độ mừng sinh nhật, hiếu hỉ, lễ 30/4, Quốc Khánh, 8/3, 20/10, Trung Thu, v.v. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tuổi: Từ 22 - 26 tuổi. - Kinh nghiệm liên quan, biết tiếng Trung là lợi thế. - Tốt nghiệp Đại học trở lên. - Thành thạo Tin học văn phòng - Tính hoạt bát, cẩn trọng, chu đáo

Yêu cầu hồ sơ

  • CCCD công chứng
  • Bằng cấp

Thông tin thêm

Công ty TNHH Năng Lượng Thiên Bình
Người liên hệ: Duyên
Điện thoại: 0966866518
Chức vụ: HR
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 18-05-2024

Quy mô: 100 - 499

Công ty TNHH Năng lượng Thiên Bình được thành lập tháng năm 2017 với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là cung cấp than đá, biomass, dịch vụ vận hành lò hơi, tư vấn và cung cấp các giải pháp năng lượng cho các nhà máy công nghiệp trên toàn quốc. Công ty luôn tạo điều kiện học tập và hoàn thiện năng lực cho nhân viên để xây dựng đội nhóm chuyên nghiệp tạo ưu thế cạnh tranh trên thị trường.. Với văn hóa HỌC HỎI, chúng tôi tin rằng Thiên Bình Energy sẽ là một nơi giúp nhân viên phát triển lên từng ngày. Cùng với sự phát triển không ngừng, công ty luôn có nhiều cơ hội mở cho nhân viên phát triển lên các vị trí cao hơn trong quá trình đồng hành và gắn bó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Năng Lượng Thiên Bình

Địa chỉ: 1489 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966866518

Website: thienbinhenergy.com

Lượt xem: 1493

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330