1500 400
27966 1

Chuyên Viên Tối Ưu Hoá Sản Phẩm

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 11/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Tối Ưu Hoá Sản Phẩm

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Kết quả cho vị trí này được đo bằng

Doanh thu về giá trị tuyệt đối theo kênh

Tỷ lệ chuyển đổi trên Mollis Online

Tăng trưởng lợi nhuận gộp và khả năng thúc đẩy doanh số với ít ưu đãi khuyến mãi

Tăng trưởng hàng năm theo kênh (YOY growth by channel)

Tỷ lệ rời bỏ (Churn rate)

Lưu lượng truy cập trang web theo kênh (Site traffic by channel)

Khách truy cập mới & khách quay lại (New visitors & returning visitor)

Thu hút khách hàng (Customer acquisition)

Trách nhiệm:

Tối ưu hóa các điểm tiếp xúc, trình duyệt và kênh của khách hàng để tối đa hóa lưu lượng truy cập tại chỗ, chuyển đổi và sự hài lòng cho Mollis Online.

Thúc đẩy các kế hoạch cải tiến tại chỗ với CNTT & nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo điểm SEO, hiệu suất và tính di động cao mọi lúc để cải thiện cả tỷ lệ chuyển đổi và thứ hạng không phải trả tiền.

Thúc đẩy các đề xuất tại chỗ, liên hệ với CNTT & nhà cung cấp dịch vụ để triển khai các thay đổi về UI/UX, kỹ thuật và nội dung sẽ cải thiện kênh chuyển đổi và cuối cùng là tỷ lệ chuyển đổi.

Làm chủ các công cụ phân tích tìm kiếm và tại chỗ (Google Analytics, bản đồ nhiệt, kênh, v.v.) để theo dõi các điểm tiếp xúc, trình duyệt và kênh của khách hàng trên Mollis Online.

Là chủ sở hữu sản phẩm và đầu mối liên hệ để thực hiện các yêu cầu từ tiếp thị, CNTT, CS và các sáng kiến của đại lý tiếp thị để cải thiện lưu lượng truy cập, chuyển đổi và sự hài lòng (cụ thể là SEO, thiết kế lại trang web, tiếp thị hiệu suất).

Tối ưu hóa các điểm tiếp xúc của khách hàng và duyệt trên các thị trường Thương mại điện tử để tối đa hóa lưu lượng truy cập, chuyển đổi và sự hài lòng tại chỗ

Điểm tiếp xúc của khách hàng đề cập đến nhưng không giới hạn ở các trang sản phẩm, mua sắm tại cửa hàng, tương tác với khách hàng và trò chuyện

Sử dụng dữ liệu, phân tích và các phương pháp hay nhất để đo lường các chỉ số hiệu suất PDP, SIS; sau đó thúc đẩy các giải pháp (CTR SIS, tỷ lệ thoát của sản phẩm, doanh thu do trò chuyện hướng dẫn)

Cân bằng các mục tiêu của khách hàng với các mục tiêu kinh doanh, ủng hộ khách hàng mà không phải hy sinh các nhu cầu kinh doanh

Thực hiện các quy trình kiểm soát chất lượng để Đảm bảo các trang chi tiết sản phẩm, cửa hàng tại cửa hàng kỹ lưỡng, chính xác và cập nhật

Nắm vững tất cả các cơ chế tạo lưu lượng do nền tảng cung cấp và xác định các trường hợp sử dụng phù hợp nhất (hình ảnh chính, mô-đun cửa hàng, công cụ chiến dịch, CEM, nguồn cấp dữ liệu, tìm kiếm, duyệt, v.v.)

Phát triển các giải pháp có thể mở rộng và ủng hộ tự động hóa khi thích hợp

Đo lường và tối ưu hóa trình điều khiển bán hàng chính trên trang web (từ khóa tìm kiếm hàng đầu, SEO, SEM)

Chịu trách nhiệm cho tất cả các chiến dịch trên các trang web và thị trường

Cung cấp thông tin và hỗ trợ kịp thời, chuyên nghiệp cho các bên liên quan chính khi cần.

Đề xuất các chiến dịch trên tất cả các nền tảng

Quy trình phân phối sáng tạo riêng: truyền đạt danh sách kiểm tra, yêu cầu tài sản và đặt kỳ vọng phù hợp cho nhóm thiết kế

Làm việc chéo chức năng để đảm bảo xem xét và điều chỉnh phù hợp để thực hiện dự án.

Được công nhận là nhà quản lý quan hệ lành nghề với cả hiệu trưởng thương hiệu và nhóm thương hiệu nội bộ.

Chủ động xác định các rủi ro đối với quá trình thực hiện bất kỳ chiến dịch nào và tìm cách giải quyết khi cần thiết.

Chịu trách nhiệm lập kế hoạch tồn kho.

Đề xuất bổ sung hàng tồn để đội thương hiệu đưa hàng về kho TMĐT.

Phân tích các mặt hàng chủ lực/bán chạy/sản phẩm theo mùa để cải thiện hoạt động mua sắm thương hiệu và phân bổ hàng tồn kho cho Maison Online.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận Được hỗ trợ tiền ăn, tiền xăng xe Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp Được tiếp xúc với nghành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng phát triển Tham gia các chương trình vui chơi, du lịch cùng Công ty Thưởng tết (tháng 13), phần quà, thưởng các ngày lễ, trung thu, tết... Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động sau thời gian thử việc
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1/ Bằng cấp, kiến thức chuyên môn: - Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing. - Có ít nhất từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm về Thương mại điện tử. Có kinh nghiệm về Campaign Marketing/ Promotion/ Online Marketing cho thương mại điện tử. - Hiểu biết về UX thương mại điện tử, các dự án phát triển và nội dung cũng như kiến thức trực quan về cách người dùng tương tác và mua sắm trong môi trường kỹ thuật số. 2/ Kỹ năng mềm: - Kỹ năng ra quyết định, Kỹ năng quản lý nhiều dự án. - Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm. - Kỹ năng phân tích số liệu, kỹ năng đàm phán. 3/ Phẩm chất: - Năng động, sáng tạo, có khả năng xử lý vấn đề. - Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn, ham học hỏi. - Có tính thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Địa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Phong Phú - NM May Jean XK, số 48 Tăng Nhơn Phú, P Tăng Nhơn Phú B, Quận 9 (Thành Phố Thủ Đức).

Phỏng vấn từ 7h30'- 9h hằng ngày tại cổng Tổng Công ty Phong Phú, có thể liên hệ qua zalo - SĐT để được tư vấn thêm hoặc đặt lịch phỏng vấn.

SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO NẾU CHƯA CÓ TAY NGHỀ, SẼ HỖ TRỢ LIÊN HỆ NHÀ TRỌ GẦN CÔNG TY ĐỂ THUẬN TIỆN CHO ỨNG VIÊN Ở XA ĐẾN.

Thông tin thêm

Công Ty CP Quốc Tế Phong Phú
Người liên hệ: Băng Châu
Điện thoại: 0774926140
Chức vụ: Nhân viên HCNS
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 12-01-2021

Quy mô: Trên 5.000

Công ty Cổ phần Quốc Tế Phong Phú là một trong những đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú được thành lập và hoạt động từ năm 2007 – Một trong những doanh nghiệp đầu đàn của ngành Dệt May Việt Nam. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế mạnh mẻ tại Việt Nam theo xu hướng hội nhập quốc tế. Công ty CP Quốc Tế đã không ngừng lớn mạnh cả về lượng và chất trong hệ thống ngành dệt may. Sau khoảng thời gian tổ chức lại hệ thống may mặc cũng như khởi động hàng loạt các dự án may mặc để nâng cao năng suất đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đầu năm 2012 đánh dấu một bước phát triển mới của Công ty khi tiếp tục duy trì và phát triển lên tầm cao mới các Chi nhánh/Nhà máy đã được xây dựng và đưa vào hoạt động như: a.Xưởng May Phong Phú Guston Molinel b.Chi nhánh Tp. HCM. c.Nhà máy May Xuất Khẩu Phong Phú Long An. d.Nhà máy May XK Phong Phú Nha Trang. e.Nhà máy May XK Phong Phú Đà Nẵng. f.Nhà Máy Thời Trang Phong Phú. g.Nhà máy May Thời Trang Phong Phú - Thủ Đức. h.Nhà may May Jean Xuất Khẩu (Khu A – Khu B).

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty CP Quốc Tế Phong Phú

Địa chỉ: 48 Đường Tăng Nhơn Phú - Phường Tăng Nhơn Phú B - Quận 9 - Tp Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 7305 6886

Website: http://www.ppj-international.com

Lượt xem: 10037

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330