1500 400
27291 1

Nhân Viên QA/QC - Kiểm Soát Chất Lượng Sản Phẩm

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 11/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 3

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên QA/QC - Kiểm Soát Chất Lượng Sản Phẩm

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
3

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Kiểm tra chất lượng, nguyên vật liệu đầu vào trong quá trình sản xuất và thành phẩm làm ra. - Kiểm tra thông số máy móc, thiết bị trong quá trình sản xuất. - Phát hiện kịp thời sản phẩm không đạt trong quá trình sản xuất. - Báo cáo kiểm tra chất lượng theo yêu cầu. - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- MỨC LƯƠNG cơ bản: 6 triệu - THỜI GIAN LÀM VIỆC: giờ hành chính từ thứ 2-thứ 7 - NƠI LÀM VIỆC: 439 Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi từ 22. - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành chế biến thực phẩm, chế biến thủy sản. - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm tra chất lượng / QA-QC. - Cẩn thận, có khả năng quan sát và nhận định tốt. - Siêng năng, trung thực, chịu khó học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ qua email: tuyetnhung.nguyen@toanthangcar.com hoặc nộp trực tiếp tại: 439 Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu.

- Liên hệ: Ms Nhung – 0945.640.616 giờ hành chính.

Thông tin thêm

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TOÀN THẮNG
Người liên hệ: Ms Nhung
Điện thoại: 0945.640.616
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 27-10-2020

Quy mô:

Công ty TNHH TOÀN THẮNG là một trong những công ty hàng đầu về uy tín chất lượng với hơn 500 xe ô tô đời mới được sản xuất năm 2019 – 2020 thiết kế sắc sảo, an toàn, không gian nội thất rộng rãi thoải mái,… Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi công tác, du lịch…. ….từ 4 chỗ đến 47 chỗ. Thêm vào đó, chúng tôi cung cấp nhân lực, thiết bị, và nhà ở cho các khu công nghiệp, các dự án lớn chủ yếu là cho các công ty nước ngoài, nhà thầu rộng khắp 64 tỉnh thành. Qua hơn nhiều năm nhờ có những nỗ lực liên tục của tất cả nhân viên, chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như nắm bắt những cơ hội trong các dự án FDI của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu để xe Toàn Thắng ngày càng hoàn thiện và phát triển vượt trội . Vì thế, chúng tôi quyết định mở rộng tuyến phục vụ hành khách từ Vũng Tàu đi TPHCM và ngược lại TPHCM đến Vũng Tàu. Sau hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, chúng tôi tự hào là một trong những hãng xe được nhiều du khách tin tưởng sử dụng dịch vụ, Toàn Thắng đang nhận được sự đánh giá rất cao từ các khách hàng. Toàn Thắng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi du lịch, xe hợp đồng đưa đón nhân viên, xe đưa đón khách đi Sân Bay Tân Sơn Nhất. Dịch vụ đón khách tận nhà tại Thành Phố Vũng Tàu. Các bến xe Sài Gòn, bến xe Vũng Tàu và các trạm luôn đặt ở rất nhiều tuyến đường nhằm tạo sự thuân tiện cho quý khách. Hiện chúng tôi mới ra mắt loạt xe Hyundai Solati 16 chỗ đời mới 2019 chạy tuyến cao tốc và nhập về loạt xe Ford Transit 16 chỗ cao cấp 2019 chạy tuyến quốc lộ. Xe Bus hạng thương gia phục vụ tuyến Vũng Tàu đi Sân Bay và ngược lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN TOÀN THẮNG

Địa chỉ: 439 Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0945.640.616

Website: http://toanthangcar.com/trang-chu/

Lượt xem: 755

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330