1500 400
2275 1

KỸ SƯ CƠ ĐIỆN TỬ - TỰ ĐỘNG HÓA

Địa điểm: Huế | Hạn nộp: 13/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 2

Nộp hồ sơ ứng tuyển

KỸ SƯ CƠ ĐIỆN TỬ - TỰ ĐỘNG HÓA

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
13/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
2

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Huế

Ngành nghề
Kỹ sư chuyên ngành

Vị trí
Kỹ sư

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Phụ trách công tác lập kế hoạch sửa chữa, bảo trì phòng ngừa, của các thiết bị cơ điện tử và điện điều khiển DCS toàn nhà máy. 2. Tối ưu hóa công tác sửa chữa lớn phù hợp với kế hoạch sản xuất kinh doanh, tối ưu hóa công tác sửa chữa phòng ngừa để phát huy tối đa công suất thiết bị và hạn chế hư hỏng đột xuất, tối ưu chi phí bảo trì vào sửa chữa; 3. Giám sát, kiểm soát và báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch sửa chữa, phát hiện các khiếm khuyết đề xuất các giải pháp khắc phục, dự báo các rủi ro và đề xuất biện pháp phòng ngừa; 4. Thực hiện đánh giá hư hỏng của các thiết bị thiết bị cơ điện tử và điện điều khiển DCS lúc có sự cố, phân tích nguyên nhân va biện pháp khắc phục phòng ngừa; 5. Phối hợp với các Trưởng ca, các bộ phận khác đưa ra các biện pháp bảo trì, thi công sửa chữa phục vụ cho kế hoạch bảo trì thiết bị thiết bị cơ điện tử và điện điều khiển DCS; 6. Biên soạn quy trình, hướng dẫn vận hành, hướng dẫn bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị cơ điện tử và điện điều khiển DCS, các thiết bị thuộc phạm vi quản lý, các quy định an toàn lao động; 7. Phối hợp với các cá nhân/ đơn vị liên quan để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ được giao; 8. Tham gia giám sát công tác lắp đặt các thiết bị đo lường và điều khiển, công tác nghiệm thu sau đại tu sửa chữa; 9. Trao đổi với Trưởng ca giờ hành chính/ Trưởng ca đi ca về tình hình thiết bị khi sửa chữa, bảo dưỡng. Đối với các tình huống không giải quyết được thì xin ý kiến Lãnh đạo phân xưởng và/ hoặc đề xuất biện pháp khắc phục; 10. Tham gia giám sát an toàn điện trong toàn Phân xưởng, nhắc nhở công nhân chấp hành nghiêm túc những quy định về an toàn lao động, vệ sinh thiết bị, phòng chống cháy nổ; 11. Thực hiện các nhiệm vụ khác được Phó Quản đốc/ Quản đốc Phân xưởng giao.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực. - Phúc lợi: Xe đưa rước từ TP Huế đến nơi làm việc; các chế độ khác hấp dẫn (bồi dưỡng, phụ cấp, bảo hiểm xã hội....). - Địa điểm làm việc : Nhà máy xi măng tại Thôn Cổ Xuân, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Cơ điện tử, tự động hóa; 2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các nhà máy Công nghiệp vừa và nặng; 3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chuyên dụng phục vụ cho Công việc; 4. Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, siêng năng, nhiệt tình trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

* Hồ sơ dự tuyển gồm:

- Đơn dự tuyển ghi rõ chức danh ứng tuyển và dán ảnh 3x4.

- Sơ yếu lý lịch có chứng thực, ghi rõ quá trình làm việc (nếu có).

- Bản sao công chứng CMND và Hộ khẩu.

- Bản sao công chứng văn bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề (nếu có).

- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng.

- Ứng viên có thể nộp các hồ sơ bản phô tô, không cần có công chứng/chứng thực nhưng nếu được xét tuyển dụng ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản chính, có công chứng/ chứng thực.

- Các ứng viên quan tâm vui lòng truy cập website công ty www.donglam.com.vn để biết thêm thông tin; Tải mẫu đơn dự tuyển của Đồng Lâm và điền đầy đủ thông tin theo biểu mẫu (bắt buộc). Hồ sơ ứng tuyển có thể gửi trực tiếp đến Công ty hoặc qua địa chỉ email đều được xem xét như nhau.

* Yêu cầu nội dung gửi qua email:

- Tất cả các file được nén lại trong 01 tập tin (rar, zip);

- Tiêu đề thư và tên file có dạng : KTTH_“Tên ứng viên”

* Địa điểm phỏng vấn: Nhà máy Xi măng Đồng Lâm tại Phong Điền.

* Địa chỉ nhận hồ sơ:

- CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG ĐỒNG LÂM

- BỘ PHẬN NHÂN SỰ

- Thôn Cổ Xuân, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm
Người liên hệ: Bộ phận Nhân sự
Điện thoại: 0234. 3751 703
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 04-04-2016

Quy mô: 500 - 999

Công Ty Cổ Phần Xi Măng Đồng Lâm chủ sở hữu thương hiệu Xi Măng Đồng Lâm là một trong các thương hiệu xi măng hàng đầu tại Miền Trung Việt Nam. Với nhận thức sâu sắc nhân lực là yếu tố quyết định cho sự thành công của doanh nghiệp, chúng tôi luôn trân trọng sự đóng góp của mỗi thành viên trong Công ty, đồng thời tạo lập môi trường làm việc năng động, sáng tạo, công bằng cho mọi thành viên. Chúng tôi luôn chào đón các nhân tài, những người có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến. Nếu bạn tự tin muốn khẳng định bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động. Hãy đến với chúng tôi !

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Xi măng Đồng Lâm

Địa chỉ: Thôn Cổ Xuân, Xã Phong Xuân, Huyện Phong Điền, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Điện thoại: (+84) 0234. 3751 702 - 3751 703

Website: www.donglam.com.vn

Lượt xem: 43235

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330