1500 400
389 1

IT Helpdesk

Địa điểm: Bà Rịa - Vũng Tàu | Hạn nộp: 16/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

IT Helpdesk

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
16/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bà Rịa - Vũng Tàu

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ người dùng: Thực hiện chức năng Hỗ trợ kỹ thuật cho các dịch vụ trong phạm vi (là điểm liên hệ đầu tiên cho các yêu cầu qua điện thoại, email, hệ thống ticket...) và là tuyến đầu tiên để xử lý sự cố/giải quyết vấn đề, cung cấp hỗ trợ cấp 1. Hỗ trợ các dịch vụ bao gồm các ứng dụng (hỗ trợ cơ bản), máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, máy in, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác. Hỗ trợ các ứng dụng tiêu chuẩn cơ bản của người dùng. 2. Quản lý sự cố: Ghi chép và theo dõi các trường hợp hỗ trợ trên hệ thống ServiceDesk Plus. Cập nhật cơ sở dữ liệu về các vấn đề và giải pháp. Báo cáo sự cố và theo dõi cho đến khi được giải quyết. 3. Bảo trì và kiểm tra: Thực hiện kiểm tra hạ tầng CNTT định kỳ. Đảm bảo phần mềm quản lý máy tính, phần mềm diệt virus và thiết bị mạng hoạt động tốt. Kiểm tra phần mềm bất hợp pháp và rò rỉ thông tin mật. 4. Quản lý tài sản IT: Quản lý bản quyền phần mềm và kiểm kê tài sản CNTT. Thực hiện quy trình quản lý vòng đời máy tính theo chính sách công ty, bao gồm: Cài đặt phần mềm chuẩn, Nhận và cấu hình máy mới, Bàn giao cho người dùng, Thu hồi và xóa dữ liệu máy cũ an toàn. 5. Báo cáo và cải tiến: Nộp báo cáo trạng thái hàng tuần và kế hoạch cho tuần tới. Nộp báo cáo hàng tháng và đề xuất cải tiến quy trình. Phát triển quy trình CNTT phù hợp với cơ sở hạ tầng và văn hóa công ty. 6. Nhiệm vụ khác: Triển khai công nghệ mới hoặc đã được cải tiến. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương): Lương cứng: Thỏa thuận + thưởng KPIs cuối năm. Có hỗ trợ chi phí ăn ở và đi lại đối với ứng viên từ HCM xuống làm việc tại Long Sơn. Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước. Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm. Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm). Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ... Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên. Cơ hội thử thách và phát triển: Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông tư nhân hàng đầu Việt Nam (As an AWS Advanced Consulting Partner, First Premier Partner of Google Cloud in Viet Nam). Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng. Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực. Được ủng hộ, trao quyền cho sáng tạo và đột phá từ người trẻ. Văn hoá môi trường làm việc: Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật. Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết).
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc Kỹ thuật. Open cho ứng viên ở Vũng Tàu hoặc các vùng lân cận, open cho ứng viên từ HCM có khả năng làm việc tại Vũng Tàu. Có khả năng tiếng Anh trong công việc (nghe, nói, đọc, viết). Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Helpdesk hoặc vị trí tương đương. Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật. Hiểu biết tốt về máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác là một lợi thế. Làm quen với các hệ điều hành và nền tảng khác nhau. Kỹ năng Microsoft Office tốt. Có khả năng sắp xếp công việc tốt, tính bảo mật. Có tư duy và thái độ hỗ trợ khách hàng tốt. Có khả năng làm việc dưới áp lực. Học hỏi nhanh, chủ động. Đối với vị trí làm việc theo ca: phải có khả năng đảm nhận công việc theo ca, ngày lễ, cuối tuần và các trách nhiệm theo yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

- Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

Thông tin thêm

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom
Người liên hệ: Phòng HCNS
Điện thoại: 0471090202
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 22-10-2015

Quy mô: 500 - 999

Giới thiệu CMC Telecom Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC được thành lập vào ngày 5/9/2008 là một đơn vị thành viên của Tập đoàn công nghệ CMC. Là công ty còn trẻ về tuổi đời nhưng với tiềm lực tài chính, con người và công nghệ, CMC Telecom hiện đang là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam. Là đơn vị viễn thông đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Internet trên công nghệ GPON tiên tiến. Trụ sở: Tầng 15 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Chi nhánh miền Bắc: Tầng 12, nhà CMC,Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. CMC Telecom hiện có các chi nhánh: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP.HCM, Bình Dương Quy mô nhân sự: Hơn 800 nhân viên Email liên hệ tuyển dụng: hn.tuyendung@cmctelecom.vn Điện thoại: 04 7109 0202

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC - CMC Telecom

Địa chỉ: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0471090202

Website: http://cmctelecom.vn/

Lượt xem: 33207

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330