1500 400
34805 1

Quản lý kỹ thuật dây chuyền dập

Địa điểm: Đồng Nai | Hạn nộp: 19/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Quản lý kỹ thuật dây chuyền dập

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
19/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Đồng Nai

Ngành nghề
Quản đốc

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo sản xuất đúng chất lượng, số lượng, và yêu cầu để ra Bố trí công nhân trong ca làm việc. Chịu trách nhiệm trực tiếp việc điều hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động của xưởng sản xuất nhằm đạt được mục tiêu do công ty đề ra. Lên kế hoạch sản xuất. Hoạch định các thiết bị, nguyên vật liệu, nhân sự cần thiết cho mỗi đơn hàng để đảm bảo hoạt động sản xuất được liên tục Chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc và điều chỉnh tiến độ các kế hoạch sản xuất theo nhu cầu. Quản lý nhân viên về năng suất lao động sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Kịp thời phát hiện những sản phẩm bị lỗi. Điều tra các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, phân tích nguyên nhân và có hướng khắc phục nhanh chóng. Lập và triển khai kế hoạch đào tạo nhân viên mới. Đánh giá bồi dưỡng nhân viên tiềm năng. Đề xuất chế độ khen thưởng thích hợp nhằm động viên, thúc đẩy hiệu quả làm việc. Tổ chức việc sửa chữa máy móc, thiết bị khi bị hư hỏng đột xuất. Bảo dưỡng định kỳ các máy móc, thiết bị sản xuất. Quản lý nguyên liệu, hao hụt và phế phẩm cho từng đơn hàng. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo cho bộ phận để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ Quản lý sử dụng trang thiết bị, an toàn lao động. Xây dựng, triển khai, duy trì thực hiện quy trình 5S, ISO trong bộ phận sản xuất. Xây dựng và cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập ổn định lâu dài Tham gia đầy đủ BHXH,BHYT,BHTN, bảo hiểm sức khỏe. Lương thỏa thuận theo năng lực thực tế, lương cạnh tranh
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương Có khả năng phân công công việc, kiểm tra và giám sát thực hiện. Thành thạo tiếng Trung để trao đổi làm việc với các bên liên quan Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý sản xuất và lập kế hoạch. Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức. Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Lettall Electronic (Việt Nam)
Người liên hệ: Ms. Ngọc Ý
Điện thoại: 0345.353.281
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-08-2023

Quy mô:

Công ty TNHH Lettall Electronic (Việt Nam) có vốn đầu tư 100% từ Trung Quốc. Chuyên sản xuất khung màn hình tivi các loại và hiện là đối tác của Samsung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Lettall Electronic (Việt Nam)

Địa chỉ: đường số 6, KCN An Phước, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0345.353.281

Lượt xem: 1946

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330