1500 400
36073 1

SCM Officer

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 25/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

SCM Officer

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
25/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Quản lý SCM triển khai các chiến lược chuỗi cung ứng để đảm bảo các quy trình phân phối quan trọng diễn ra hiệu quả và đạt được các mục tiêu của tổ chức và các chỉ số KPI về hiệu suất. - Triển khai các quy trình hành chính hàng ngày được hợp lý hóa thông qua quá trình làm việc giữa SCM với các thành viên trong nhóm - Chịu trách nhiệm và quản lý hàng tồn kho (vật lý và dữ liệu) tại DC hàng ngày và các cơ sở định kỳ khác. - Kiểm soát việc tiếp nhận và lưu kho các sản phẩm thịt bò đầu vào, đảm bảo điều kiện bảo quản và quản lý hàng tồn kho của DC phù hợp. - Duy trì hồ sơ chính xác và cập nhật hàng ngày - Thực hiện lịch trình giao hàng và thực hiện hoạt động phân phối bắt buộc với các đơn vị vận chuyển. - Giám sát các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, kế hoạch giao hàng và chất lượng. - Tiến hành và triển khai mua các sản phẩm và dịch vụ liên quan cần mua. - Triển khai và chuẩn bị các chứng từ thanh toán theo chính sách của công ty. - Các nhiệm vụ khác do Giám đốc và Quản lý cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.

-- Mức lương: Thỏa thuận

Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Bằng cử nhân, (ưu tiên) chuyên ngành Logistics, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành liên quan. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực tế trong hoạt động chi tiết và triển khai kho, phân phối hoặc trung tâm hoàn thiện của FMCG - (ưu tiên) thịt hoặc các sản phẩm kiểm soát nhiệt độ lạnh trong kho COLD - Có kiến ​​thức tốt về hợp đồng mua hàng và luật thương mại, quy trình kinh doanh cung ứng, hậu cần và hậu cần nội bộ - Có kỹ năng tốt trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác với khách hàng và nhà cung cấp. - Sẵn sàng đi lại thường xuyên đến kho/DC nếu cần. - Chính trực, cam kết cao và tinh thần làm việc nhóm. - Có thể làm việc thường xuyên trong điều kiện nhiệt độ thấp (trong kho lạnh).

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật (VINABEEF)
Người liên hệ: Hr
Điện thoại: .
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 25-09-2024

Quy mô:

CÔNG TY TNHH CHĂN NUÔI VIỆT NHẬT là sự kết hợp giữa 2 gã khổng lồ Vinamilk và tập đoàn Sojitz Nhật Bản. Liên doanh của chúng tôi chuyên về lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm cao cấp (thịt bò). Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ và nền tảng thị trường vững chắc từ 2 công ty mẹ, hứa hẹn sẽ có những bước phát triển đầy tiềm năng trong tương lại. Đây sẽ là một môi trường làm việc nhiều tiềm năng phát triển cho những ứng viên mong muốn tìm công việc ổn định, mức lương hấp dẫn, phúc lợi tốt, gắn bó lâu dài, bền vững.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Chăn Nuôi Việt Nhật (VINABEEF)

Địa chỉ: Số 519, Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lượt xem: 325

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330