1500 400
35144 1

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 30/10/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
30/10/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

* Quản lý hồ sơ nhân sự: - Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên (hợp đồng lao động, thông tin cá nhân, hồ sơ thuế, bảo hiểm,...). - Cập nhật thông tin nhân sự thường xuyên và đảm bảo tính chính xác. * Tuyển dụng và đào tạo: - Tham gia vào quy trình tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn. - Hỗ trợ quá trình onboarding cho nhân viên mới. - Phối hợp tổ chức các khóa đào tạo, nâng cao năng lực cho nhân viên. * Chế độ và phúc lợi: - Theo dõi và quản lý các chế độ phúc lợi cho nhân viên: lương, thưởng, bảo hiểm, nghỉ phép, trợ cấp,... - Giải quyết các thắc mắc liên quan đến lương thưởng, chính sách. * Quản lý hành chính văn phòng: - Quản lý và mua sắm các thiết bị, văn phòng phẩm, vật dụng cần thiết cho công ty. - Điều phối các hoạt động hành chính như sắp xếp phòng họp, lưu trữ tài liệu, văn bản. * Xử lý thủ tục hành chính: - Chuẩn bị và nộp các giấy tờ, báo cáo liên quan đến lao động, bảo hiểm, thuế. - Làm việc với cơ quan chức năng khi cần thiết (ví dụ: bảo hiểm xã hội, cơ quan thuế). * Triển khai văn hóa công ty: - Tổ chức các sự kiện nội bộ như team building, tiệc công ty. - Đảm bảo môi trường làm việc lành mạnh, hỗ trợ giao tiếp giữa các phòng ban. - Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo. - Cung cấp báo cáo định kỳ về nhân sự và hành chính.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (thứ 2 -7) - Mức lương: Thoả thuận theo năng lực - Lương tháng 13 - Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước, Luật lao động. - Môi trường làm việc : hòa đồng, vui vẻ. * Làm việc tại quận 7 hoặc quận 9 (địa điểm sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc ngành liên quan. - Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm. - Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả. - Am hiểu về luật lao động và các quy định liên quan. - Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office, phần mềm quản lý nhân sự). - Ưu tiên nữ có ngoại hình khá

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hs online

Thông tin thêm

Công ty TNHH DỊCH VỤ LOGISTICS HIỆP PHƯỚC
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: Info@hiepphuoc.net
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 19-10-2023

Quy mô:

Công ty TNHH DỊCH VỤ LOGISTICS HIỆP PHƯỚC với mục tiêu mang đến cho Quý khách hàng chuỗi sản phẩm và dịch vụ tiện ích, cao cấp, hiện đại. Chúng tôi tin tưởng rằng với những kiến thức, kinh nghiệm dày dặn, Hiệp Phước sẽ đem lại sự hài lòng và tín nhiệm cao nhất. LĨNH VỰC KINH DOANH ♦ Cung cấp các giải pháp về môi trường và xử lý nước thải ♦ Thiết kế và thi công nội thất ♦ Xây dựng và dịch vụ lưu trú ♦ Các sản phẩm dịch vụ về gas hóa lỏng LGP ♦ Các lĩnh vực đầu tư khác

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH DỊCH VỤ LOGISTICS HIỆP PHƯỚC

Địa chỉ: Tầng 05, số 154-156 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://hiepphuoc.net/gioi-thieu/

Lượt xem: 987

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330