1500 400
16737 1

Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng

Địa điểm: Long An | Hạn nộp: 03/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
03/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Long An

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ team dự án: in ấn, đóng kiện hồ sơ thầu, xuất file & điều chỉnh file dự án (bản vẽ, file hồ sơ thầu, tìm hiểu cổng thông tin đấu thầu quốc gia). - Hỗ trợ công ty trong kiểm kê tài sản, di dời tài sản, mua sắm tài sản tại các địa điểm của công ty. - Các nghiệp vụ văn phòng trong xử lý những công việc phát sinh bất thường, sự vụ việc công. - Hỗ trợ khâu tổ chức trong các sự kiện, event mà công ty tổ chức hoặc tham gia. - Tham gia tìm nhà cung cấp các hàng hóa, vật phẩm cần thiết cho hoạt động văn phòng và dự án của công ty. - Theo dõi lịch công tác của sếp và phụ trách các vấn đề liên quan (booking, công tác, điều động người, xe…). - Quản lý các tài sản do văn phòng phụ trách: xe, máy móc, hàng hóa, vật tư. - Phụ trách các công việc có tính định kỳ: kiểm kê tài sản, bảo dưỡng bảo trì bảo hiểm tài sản. - Hành chính nhân sự: quản lý giấy tờ hồ sơ + tuyển dụng

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, các phúc lợi theo luật định. - Môi trường làm việc thân thiện, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân. - Được tham gia các khóa đào tạo tại công ty và bên ngoài. - Lộ trình thăng tiến trong công việc, phát triển bản thân, tích lũy kinh nghiệm theo nhiều dự án công ty thực hiện cùng nhiều đối tác danh tiếng.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt trong môi trường làm việc, nhạy bén biết nắm bắt. - Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian, kỹ năng làm việc phù hợp mô hình công ty. - Sử dụng thành thạo thiết bị văn phòng, kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng các phần mềm cơ bản phục vụ công việc. - Làm việc được trong môi trường áp lực cao, sếp nóng tánh. - Tinh thần làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến, cầu toàn. - Biết lái ô tô là một lợi thế. - Thành thạo ngoại ngữ, tư duy mở, hướng ngoại là một lợi thế (++).

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty cổ phần Gia Phú - Long An
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0908 372 320
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 03-04-2018

Quy mô:

Công ty cổ phần Gia Phú là một công ty chuyên ngành phòng cháy chữa cháy, chống sét, chống đột nhập, cơ điện lạnh – hoạt động với phương châm : “ AN TOÀN, HIỆU QUẢ, CHẤT LƯỢNG , UY TÍN”. Với đội ngũ kỹ sư, công nhân tay nghề cao, dào kinh nghiệm, năng động, sáng tạo cùng với việc sử dụng các vật tư, thiết bị của các hãng, công ty chuyên ngành nổi tiếng trên thế giới như: Edwards, Hochiki, Nohmi, Clipsal, Horing, LiVa, Networx, Formosa, System Sensor, Pentax … Chúng tôi tự tin và chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, kỹ thuật cũng như mỹ thuật cho các công trình của các bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần Gia Phú - Long An

Địa chỉ: Ấp Mới 2, Xã Mỹ Hạnh Nam, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An

Điện thoại: 0908 372 320

Lượt xem: 3689

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330