1500 400
35691 1

Nhân Viên Quản Lý Dự Án Bảo Trì

Địa điểm: Bình Dương | Hạn nộp: 22/12/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Quản Lý Dự Án Bảo Trì

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
22/12/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Bình Dương

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

- Thực hiện việc đặt hàng các vật tư, phụ tùng phục vụ công tác bảo trì, sửa chữa. + Làm việc với các chuyên viên kỹ thuật bảo trì và trưởng nhóm để tiến hành đặt hàng các vật tư sửa chữa và bảo trì theo yêu cầu thay thế khẩn cấp hoặc theo kế hoạch định kỳ tháng, quý. + Làm việc với các trưởng nhóm kỹ thuật bảo trì để kiểm soát tồn kho và dự phòng tối thiểu nhằm tăng tính hiệu quả cho công tác bảo trì và tiết kiệm chi phí cho công ty. - Thực hiện ký kết hợp đồng dịch vụ, làm các hồ sơ thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa. + Thực hiện cập nhật ngân sách và xin duyệt lên cấp trên các yêu cầu sửa chữa và bảo trì. + Kiểm tra và ký kết hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp + Làm các hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp- Thực hiện các báo cáo hiệu quả bảo trì, KPI, ngân sách bảo trì và sửa chữa, chi phí phụ trợ. - Theo dõi tiến độ các dự án, đôn đốc và cập nhật tiến độ cho Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia BHXH đầy đủ
  • 12 ngày phép năm
  • Được mua BHTN 24/24
  • Cty bao ăn bữa sáng và bữa trưa
  • Phụ cấp nuôi con nhỏ
  • Phụ cấp thâm niên
  • Du lịch công ty
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện, cơ khí,… - Có kiến thức Điện- điện tử, cơ khí, hóa chất, môi trường - Kỹ năng vi tính tốt: MS Word, Excel, powerpoint… - Tính tình: Chủ động, siêng năng, giao tiếp tốt và sẵn sàng cho việc làm thêm giờ khi có yêu cầu. Tương tác tốt với các bộ phận liên quan trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn Xin Việc (1 bản)
  • Sơ Yếu Lý Lịch (2 bản)
  • Giấy Khám Sức Khỏe
  • Căn cước công dân (1 bản)
  • Giấy xác nhận thông tin cư trú (1 bản)
  • Bằng Cấp Có Liên Quan (1 bản)
  • Số Tài Khoản Vietcombank
  • Hình 3x4 (3 tấm)


Thông tin thêm

Công ty CP thực phẩm An Điền
Người liên hệ: Phạm Nguyễn Đông Vy
Điện thoại: 0906396892/02743554268
Chức vụ: Nhân viên
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 02-05-2024

Quy mô:

Công ty cổ phần thực phẩm An Điền được thành lập năm 2009, là thành viên của tập đoàn tại Canada chuyên chế biến sản phẩm về hạt điều và các loại hạt có dưỡng chất khác, nhà máy của chúng tôi được trang bị đầy đủ công nghệ, thiết bị và máy móc tiên tiến nhất Chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên của Việt Nam sử dụng công nghệ nhận dạng và phân loại Laser màu và tia X hiện đại nhất của Nhật Bản trong việc xử lý hạt điều. Nhân viên của chúng tôi luôn được đào tạo tốt và có tay nghề thành thạo. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn FDA, ISO 22000, BRC FOODS và HACCP. Chúng tôi xuất khẩu sản phẩm đến Mỹ, Canada, Trung Quốc, Nga, Đài Loan, Philippines, Thụy Điển, Nhật Bản và một số quốc gia và vùng lãnh thổ khác. ... Công ty cổ phần thực phẩm An Điền cam kết luông mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất thị trường với giá cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất Cam kết chất lượng là văn hóa của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty CP thực phẩm An Điền

Địa chỉ: KP An Mỹ, Phường An Điền, TP Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0377007265/02743554268

Website: https://andifoods.com/

Lượt xem: 1845

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330