1500 400
4480 1

Nhân Viên Admin DMS

Địa điểm: Hà Nội | Hạn nộp: 10/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Admin DMS

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
10/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
Hà Nội

Ngành nghề
Khác

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Cập nhật data lên hệ thống DMS Khai báo các Chương trình khuyến mãi, Chương trình trưng bày, Trả thưởng,... Vận hành, quản lý, kiểm tra và xử lý các vấn đề liên quan đến data DMS/Hệ thống báo cáo với các phòng ban/đội ngũ bán hàng Hướng dẫn sử dụng cho người dùng trong việc vận hành và khai thác hệ thống hoặc khi có các tính năng mới Hỗ trợ call center theo khu vực phân công Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

+ Mức lương: 10 – 15 triệu/tháng (thoả thuận theo năng lực trong buổi phỏng vấn) + Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,... theo đúng quy định của Pháp luật + Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính,... + Các chế độ khác: thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13,Team building,... theo quy định của Công ty.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

+ Giới tính: Nam, Nữ + Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 – thứ 7 (8:00 – 16:30) + Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Kế toán,... + Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức chuyên môn sâu về Kinh doanh thương mại, Phần mềm, Kế toán; Có kiến thức cơ bản về các ngành hoạt động kinh doanh của Công ty + Kỹ năng: Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp; Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc; Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm + Trung thực, năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc + 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương + Tiếng anh giao tiếp cơ bản + Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là Excel)

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân; Sổ hộ khẩu; Giấy khai sinh photo công chứng.
- Giấy khám sức khỏe bản A3, thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
- 4 ảnh 3*4 ; 4 ảnh 4*6

Thông tin thêm

Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (haihaco)
Người liên hệ: HCNS
Điện thoại: 037.833.2020
Chức vụ: Phòng nhân sự
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 30-08-2016

Quy mô:

Nhà máy bánh kẹo Hải Hà 1 là 1 nhà máy sản xuất- đơn vị trực thuộc Công ty CP bánh kẹo Hải Hà (trụ sở chính đóng tại Hà Nội). Loại hình tổ chức doanh nghiệp: Nhà nước

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (haihaco)

Địa chỉ: Nhà máy bánh kẹo hải Hà 1- Đường Lạc Long Quân, Phường Tiên Cát, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 037.833.2020

Lượt xem: 15871

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330