1500 400
32920 1

Nhân Viên Hỗ Trợ Sản Xuất Và Giám Sát Đơn Hàng - Admin Sản Xuất

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 11/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hỗ Trợ Sản Xuất Và Giám Sát Đơn Hàng - Admin Sản Xuất

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
11/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Cơ khí lắp ráp

Ngành nghề
Công nhân/ LĐPT

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Hỗ trợ sản xuất, điều phối, và hướng dẫn sản xuất Theo dõi đơn hàng bao gồm việc theo dõi tiến độ, tình trạng của các đơn hàng Phối hợp các phòng ban liên quan để đáp ứng các yêu cầu của đơn hàng: từ số lượng, thời gian có hàng và giao hàng đến KH Là đầu mối thông tin giữa kinh doanh và vận hành, đề xuất phương án xử lý và giải pháp để đáp ứng đơn hàng Cập nhật tình trạng đơn hàng kịp thời, đầy đủ, chính xác Hỗ trợ các yêu cầu khác mùa cao điểm

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ chỗ ở gần xưởng làm việc - Lương: 15.000.000đ/tháng - Nếu hoàn thành tốt thưởng 10.000.000đ sau 3 tháng - Làm việc trong môi trường năng động. - Cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Có thể đi công tác về xưởng tối thiểu 8 buổi/tháng Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ngành Quản trị nhân sự, Giáo dục,... các chuyên ngành có liên quan đến trợ lý – giám sát sản xuất ,… ưu tiên có nghiệp vụ kế toán Kỹ năng sư phạm: Khả năng truyền đạt kiến thức một cách rõ ràng, dễ hiểu và hấp dẫn. Kỹ năng giao tiếp: Khả năng làm việc nhóm, giao tiếp hiệu quả với các cấp quản lý và nhân viên. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức: Khả năng lên kế hoạch chi tiết, quản lý thời gian và nguồn lực hiệu quả. Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng phân tích vấn đề, tìm ra giải pháp và đưa ra quyết định nhanh chóng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất)

- Giấy khai sinh (photo công chứng)

- Sổ hộ khẩu (photo công chứng)

- Giấy khám sức khỏe (trung tâm y tế cấp huyện trở lên, 6 tháng gần nhất)

- CMTND (photo công chứng

Thông tin thêm

Công Ty TNHH Trading Perfect Partner
Người liên hệ: Nhân sự
Điện thoại: 0382886648
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-10-2022

Quy mô:

Công ty TNHH Trading Perfect Partner là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu hàng nông sản khô lớn tại Việt Nam. Ngoài việc phân phối sỉ các loại dinh dưỡng, trái cây khô cho các đại lý trên toàn quốc chúng tôi còn phân phối bán lẻ tại các chuỗi siêu thị lớn, các sàn thương mại điện tử cực hot hiện nay như Lazada, Tiki.vn, Sendo,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Trading Perfect Partner

Địa chỉ: 197/42/52/3 Đường TL15, P. Thạnh Lộc, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0382886648

Website: https://tppvn.com.vn/

Lượt xem: 1292

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330