1500 400
26627 1

Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý

Địa điểm: HCMC | Hạn nộp: 14/11/2024 | Mức lương: Thỏa thuận | Giờ làm việc: Giờ hành chính | Số lượng cần tuyển: 1

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Nhân Viên Hành Chính Pháp Lý

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Thông tin cơ bản

Hạn nộp
14/11/2024

Mức lương
Thỏa thuận

Số lượng
1

Giờ làm việc
Giờ hành chính

Địa điểm
HCMC

Lĩnh vực
Dệt may

Vị trí
Nhân viên

Mã QR giới thiệu

Mô tả công việc

Tư vấn cho Ban Giám đốc và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động và chính sách của Công ty tuân thủ đúng luật và các quy định liên quan Soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý, reivew hợp đồng , đánh giá mức độ rủi ro và cảnh báo rủi ro đối với các văn bản,hợp đồng hợp tác, ...do Công ty ban hành, ký kết; Làm việc các cơ quan nhà nước: thủ tục hành chính, giấy phép Kinh doanh,... Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty và đối tác. Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định Đại diện cho Ban giám đốc tham gia giải quyết các tranh chấp, kiện tụng và làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (nếu có). Tham gia giải quyết các công việc khác do cấp trên yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

  • Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Nghỉ Lễ, Tết và Chủ nhật; 12 ngày nghỉ phép/Năm
  • Lương thưởng tháng 13
  • Hỗ trợ 01 suất ăn/Ngày công
  • Hỗ trợ ký túc xá cho nhân viên
  • Và các chế độ theo qui định của công ty
  • Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ bảy
  • Địa điểm làm việc: Quốc lộ 32, xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Dự kiến kiểm tra tay nghề: Vào ngày 20/07/2020
Nhập thông tin vào đây để công ty liên hệ lại bạn

Yêu cầu công việc

Công tác văn thư, lữu trữ CN: Chuyến phát thư đến đi, soạn thảo công văn, giấy tờ, phân loại, sắp xếp giấy tờ.... Theo dõi và thực hiện kế hoạch thanh toán chi phí hành chính định kỳ. Quản lý cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, trang thiết bị/ tài sản Công ty. Học vấn: tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật (Luật Kinh tế, Luật Dân sự, Luật Thương mại,...) hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.

Yêu cầu hồ sơ

  • 01 đơn xin việc
  • 01 Sơ yếu lý lịch
  • 01 CMND bản sao công chứng
  • 01 hộ khẩu bản sao công chứng
  • 02 tấm hình 3x4

Tên liên hệ: Phòng HCNS

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, Tân Định , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

Thông tin thêm

XƯỞNG MAY ROUTINE
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Điện thoại: 0967240602
Xin lưu ý: Ghi rõ "Biết đến tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn" khi nộp hồ sơ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG

Ngày tạo gian: 17-06-2020

Quy mô: 100 - 499

Xưởng may Routine thuộc công ty mẹ, công ty TNHH Routine Việt Nam, là công ty chuyên về bán lẻ thời trang, hiện tại có 30 cửa hàng trên toàn quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Bì Rịa - Vũng Tàu, Kiên Giang. Xưởng may Routine dự kiến thành lập vào tháng 08/2020. Vì vậy, chúng tôi đang cần tuyển dụng các vị trí như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

XƯỞNG MAY ROUTINE

Địa chỉ: 62 Trần Quang Khải, Tân Định , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Điện thoại: 0967240602

Website: WWW.ROUTINE.VN

Lượt xem: 2959

BÌNH LUẬN - PHẢN HỒI

Nội dung nhập vào không được vượt quá 5000 kí tự.

NỘI DUNG
ĐÁNH GIÁ

VIỆC LÀM LIÊN QUAN

TỪ KHÓA LIÊN QUAN

Hàng ngàn công việc đang chờ bạn

TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ ỨNG VIÊN

Fanpage | 091 668 0330 VIỆC LÀM NHÀ MÁY, KHU CÔNG NGHIỆP

TƯ VẤN NHÀ TUYỂN DỤNG Mail: info@vieclamnhamay.vn

091 949 0330